Lâu tỷ không ở đệ nhất phút, tưởng nàng, tưởng nàng, tưởng nàng.
Thẩm Mão Mão súc ở cái rương cái đáy, bị người đẩy một đường về phía trước, đại khí không dám nhiều suyễn, trong lòng lại hoảng lại cấp.
……
Cùng Lâu Kinh Mặc tách ra về sau nàng ở phòng thí nghiệm lang thang không có mục tiêu mà du đãng, dọc theo đường đi trừ bỏ một ít mắt nhìn thẳng cảnh vệ bên ngoài, không tái kiến quá những nhân loại khác.
Vừa mới bắt đầu nàng còn trốn tránh cảnh vệ đi, sau lại mới phát hiện này đó cảnh vệ hoàn toàn không đem nàng để vào mắt.
Biết cảnh vệ sẽ không tới quản nàng lúc sau, Thẩm Mão Mão lập tức thả lỏng lại, như là thân ở với chính mình gia hậu hoa viên, nghênh ngang mà tham quan khởi thực nghiệm căn cứ tới.
Đơn độc xưng hô nơi này vì phòng thí nghiệm đã không thích hợp, nơi này từ rất nhiều bất đồng phòng thí nghiệm tạo thành, chỉnh thể diện tích rất lớn, lớn đến Thẩm Mão Mão đến bây giờ còn không có đi đến đầu. Nàng cho chính mình trong lòng thực nghiệm căn cứ trình tự đồ bổ sung thượng phía trước không có thăm dò đến địa phương, từng điểm từng điểm đem căn cứ bên trong kết cấu miêu tả hoàn chỉnh ——
Lấy đóng lại các nàng địa phương vì khởi điểm, hướng bắc đi đầu tiên là tuyển bảng số địa phương, sau đó là đi thông ABC ba cái phòng thí nghiệm ba điều đường nhỏ, từ phòng thí nghiệm ra tới lại đi phía trước đi một lát liền là thực đường.
Đây là rất dài một khoảng cách, thực đường chính là con đường này cuối. Mà thực đường hai đầu, phân biệt có một đông một tây hai cái U hình cong, khúc cong quải trở lại nguyên lai phương hướng, không xác định hay không cùng chính giữa nhất lộ tuyến song song.
Thẩm Mão Mão đi chính là phía đông cái kia U hình cong.
Nàng cũng không biết chính mình đi rồi bao lâu —— tóm lại hẳn là không có tiêu phí bao nhiêu thời gian, rốt cuộc ở quẹo vào sau gặp được một phiến gắt gao đóng cửa đại môn, cửa còn có hai người cầm · thương gác.
Thẩm Mão Mão súc ở khúc cong chất đống đại không cái rương xe sau, khẽ meo meo mà đánh giá này gian đề phòng tương đối nghiêm ngặt phòng thí nghiệm.
Cửa hai cái cảnh vệ không có bất luận cái gì nói chuyện với nhau, nếu không phải nàng thị lực khá tốt có thể nhìn đến bọn họ ở chớp mắt, Thẩm Mão Mão thậm chí sẽ hoài nghi bọn họ là người máy.
Mới vừa rình coi không bao lâu, nàng liền nghe được phía sau truyền đến một trận tiếng bước chân, còn cùng với vài người khắc khẩu thanh, này đó thanh âm chính lấy một loại đều đều tốc độ hướng nàng tới gần, tin tưởng không cần bao lâu liền sẽ đi vào nàng nơi vị trí.
Dưới tình thế cấp bách, Thẩm Mão Mão bò tiến một cái rương, đem chính mình đoàn thành một đoàn chờ mấy người đi ngang qua.
“Từ lúc bắt đầu ta liền ở ngăn cản các ngươi làm cái này thực nghiệm, hiện tại thực nghiệm thể đã mất khống chế, ngươi hiểu hay không? Đã mất khống chế! Vì cái gì ngươi còn có thể dường như không có việc gì mà đem thực nghiệm tiến hành đi xuống?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...