Chương 66: Giết nó

54 10 0
                                    

Kim Mao dùng để trang cỏ nuôi súc vật mà xe con liền ở cách đó không xa trên đất trống dừng lại, buộc ngựa dây cương bị mã vì phá hư, Thẩm Mão Mão thậm chí còn có thể thấy rõ mặt trên dưới ánh nắng chiếu rọi xuống trong suốt sáng lên nước miếng, đủ để tưởng tượng đến mã Kim Mao là hoa bao lớn sức lực mới cắn khai dây thừng.

“Xem ra này con ngựa là vừa rời đi nơi này không lâu……” Lâu Kinh Mặc nói.

Mã Kim Mao ở Thẩm Mão Mão sau lưng dùng đầu xử nàng, điên cuồng gật đầu.

Kim Mao nhìn này thất rõ ràng dị thường mã, do do dự dự mà nói: “Ta như thế nào nhớ rõ tới thời điểm này mã không như vậy thông nhân tính đâu?”

Lão mã đầu cứng đờ, đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, cúi đầu gặm hai khẩu thảo, làm bộ chính mình là một con vô ưu vô lự cái gì cũng đều không hiểu bình thường mã.

“Nó tuyệt đối có vấn đề!” Kim Mao lải nha lải nhải nói, “Chúng ta không thể mang theo nó!”

Lâu Kinh Mặc gợi lên khóe miệng, trên mặt lại không có gì ý cười: “Vậy ngươi nói hẳn là làm sao bây giờ?”

“Không thể đem nó mang về……” Kim Mao mắt sắc mà thấy được hậu viện một phen cắm ở thớt thượng dao phay, lập tức liền đi qua đi thanh đao rút ra tới, liền phía trước sợ hãi bóng dáng nhân thiết đều quên mất.

Hắn giơ lên dao phay, lập tức mà đi hướng Thẩm Mão Mão: “Chúng ta đến đem nó giết! Nó không bình thường!”

Ngắn ngủn một câu, huyết tinh chi khí mặt tiền cửa hiệu mà đến.

Thẩm Mão Mão ngăn trở mã Kim Mao, nhìn hắn nói: “Ngươi làm gì?”

Kim Mao nhíu mày: “Thỏ tỷ, ngươi bị nó mê hoặc.”

Lão mã phẫn nộ mà dùng chân đào đất, trong lỗ mũi ứa ra khí thô, một bộ hận không thể xông lên đi cùng hắn đồng quy vu tận bộ dáng, trong miệng phát ra một trường xuyến hí vang.

Thẩm Mão Mão mắt trợn trắng: “Ta cảnh cáo ngươi không cần hành động thiếu suy nghĩ, ta hiện tại là thật sự nhu đạo mười đoạn!”

Kim Mao biểu tình trở nên dữ tợn: “Thỏ tỷ! Ngươi mau tránh ra! Đừng bị lừa!” Nói, liền cầm đao hướng nàng vọt lại đây.

Thẩm Mão Mão không chút nào sợ hãi, trực tiếp đón đi lên, một tay trảo cổ tay của hắn, một cái tay khác ngón cái cùng ngón trỏ nắm lưỡi dao, kiều cái cực kỳ phong tao tay hoa lan.

Kia dao phay giống như là bị hoàn toàn cố định ở giống nhau, vô luận Kim Mao dùng như thế nào lực đều không thể lay động nàng mảy may. Sắt thép tạo thành đao trên mặt xuất hiện hai cái rõ ràng dấu tay, kể ra Thẩm Mão Mão hiện tại sức lực rốt cuộc có bao nhiêu đại.

Thẩm Mão Mão cũng đối này pha giác mới lạ, nắm đao tay dùng sức một ninh, kia dao phay giống như là một trương hơi mỏng thiết phiến, dễ như trở bàn tay mà liền cong thành một cái vặn vẹo góc độ.

Kim Mao tức giận đến dậm chân: “Các ngươi vì cái gì không tin ta?!”

Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói: “Bởi vì ngươi quá nóng nảy.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ