Peter thật sự thực tà môn.
Thiệp khiến cho rất nhiều người chú ý, tầng lầu càng cái càng cao, nghi ngờ có chi, phụ họa có chi, hiển nhiên đã khiến cho đại đa số người chú ý.
Bên trong rất nhiều người chia sẻ “Ta bằng hữu, ta huynh đệ, ta đồng đội” trải qua, bọn họ có một cái điểm giống nhau, chính là đều ở sử dụng Peter tạp lúc sau tại hạ một cái hoặc hạ tiếp theo cái phó bản tử vong, trở thành thẻ bài con rối.
Đương nhiên, trong đó cũng ít không được một ít 【 không cần thẻ bài có thể hiến cho cấp có yêu cầu người 】, 【 các ngươi đều đừng dùng, đem thẻ bài cho ta! Ta có thể! Ta không sợ! 】, hoặc là 【 lâu chủ chẳng lẽ là tưởng khiến cho quần chúng khủng hoảng sau đó giá thấp thu mua thẻ bài? 】, 【 lâu chủ có phải hay không ở câu cá chấp pháp? 】 linh tinh lên tiếng.
Thẩm Mão Mão lại đi xuống xoát trong chốc lát, đột nhiên xoát tới rồi một cái mới nhất hồi phục ——
【 Thương Chu: Peter xác thật có vấn đề, sử dụng cần cẩn thận. 】
Diễn đàn giao diện có trong nháy mắt tạp đốn, tiếp theo Lâu Kinh Mặc di động bắt đầu leng keng loạn hưởng, một cái tiếp theo một cái hồi phục nhắc nhở âm hưởng khởi, vô số người chạy đến này phi nặc danh hồi phục hạ chụp ảnh chung lưu niệm, đã sớm đem thiệp chủ đề quên đến không còn một mảnh.
Thẩm Mão Mão cũng có chút kinh ngạc. Vị này Thương Chu đại □□ tự nàng sớm có nghe thấy, bọn họ còn từng cùng nhau vượt qua cái thứ ba phó bản. Tuy rằng bởi vì đại thần đẩy đồ tốc độ quá nhanh dẫn tới phó bản xuất hiện bug, nhưng hắn thực lực tuyệt đối là đoàn người rõ như ban ngày.
Nàng đem điện thoại còn cấp Lâu Kinh Mặc, nói: “Lâu tỷ, đại thần hiện thân chứng minh rồi ngươi kết luận!”
Lâu Kinh Mặc lấy qua di động vừa thấy, như suy tư gì: “Dám cầm đại hào hồi phục ta, xem ra hắn đoàn đội hẳn là đã nghiên cứu ra một chút manh mối.”
Thẩm Mão Mão: “?”
Lâu Kinh Mặc: “Ngươi không cần phải xen vào nhiều như vậy, không cần này tạp liền xong việc, có ta không cần phải.”
Không hổ là Lâu tỷ, thật là thập phần uy vũ khí phách.
……
Ngày hôm sau là Thẩm Văn Võ hoả táng nhật tử, Thẩm gia một nhà sớm lên, dọn dẹp một chút chuẩn bị đi nhà tang lễ.
Lâu Kinh Mặc tự nhiên đi theo Thẩm gia người cùng nhau hành động. Thẩm mụ mụ vốn dĩ không nghĩ làm nàng đi, sợ nàng lây dính thượng “Đen đủi”, nhưng tưởng tượng đến nàng cùng nhà mình nữ nhi quan hệ, lại nghĩ đến nhân gia cũng là tùy lễ, liền đem nàng kêu lên cùng đi.
Bọn họ một nhà đến tương đối sớm, liền phụ trách cùng nhà tang lễ nhân viên công tác giao lưu, Thẩm Văn Du ba mẹ, cũng chính là Thẩm Mão Mão nhị bá nhị bá mẫu phụ trách từ bệnh viện đem đại bá đại bá mẫu hai người tiếp trở về.
Thẩm gia chủ hệ thân thích không nhiều lắm, tổng cộng liền này tam huynh đệ, mỗi nhà một cái hài tử, Thẩm Mão Mão vẫn là cái nữ hài, hiện tại liền thừa Thẩm Văn Du một cây độc đinh mầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...