Có khác sở đồ?
Lời này Thẩm Mão Mão chính mình đều không tin. Trong hiện thực Lâu Kinh Mặc so nàng có tiền, so nàng xinh đẹp, còn rất có tài hoa; trong trò chơi Lâu Kinh Mặc dũng cảm, bình tĩnh, nhạy bén, nói là dùng nàng thế mệnh, lại đem nàng bảo hộ rất khá……
Nàng đánh chữ hồi phục: 【 yên tâm đi, ta có cái gì có thể đồ a? Ta đòi tiền không có tiền, muốn sắc không sắc, tuyệt đối phi thường an toàn 】
Nhậm Nguyệt: 【 ngươi kia hai cái thận không cũng rất đáng giá sao? 】
Tình cảnh này từng quen biết, giống như lúc ấy Nhậm Nguyệt chết sống muốn đi theo phú bà sư phó gặp mặt thời điểm nàng cũng ở trong lòng lẩm bẩm quá cùng loại nói……
Tưởng tượng đến nơi đây, Thẩm Mão Mão suy nghĩ nhịn không được liền phiêu xa.
Nàng cùng Nhậm Nguyệt sở dĩ có thể trở thành hảo khuê mật, chính là bởi vì hai người tính cách ở rất lớn trình độ thượng là tương đồng. Các nàng thích xem đồng dạng kịch, nghe đồng dạng ca, mỗi ngày đồng dạng sa điêu. Từ đại một khai giảng đến bây giờ sắp bốn năm thời gian, các nàng đều là cùng nhau vượt qua.
Nhậm Nguyệt sao có thể hại nàng đâu? Có lẽ Lâu Kinh Mặc đối nàng có chút hiểu lầm đi? Nàng có chút không xác định mà nghĩ.
……
Đi học trước nửa giờ, Thẩm Mão Mão mang theo Lâu Kinh Mặc thần thần bí bí mà đi vào phòng học, tìm được trước tiên chiếm hảo chỗ ngồi Nhậm Nguyệt.
Khuê mật cùng nữ thần cách không đối thị, một cái ngồi hơi hơi ngẩng đầu, một cái đứng trên cao nhìn xuống, trên mặt đều không có cái gì dư thừa biểu tình.
Hai người nhàn nhạt gật đầu, xem như chào hỏi một cái, chưa từng có nhiều giao lưu.
Thẩm Mão Mão ngồi ở trung gian, đem các nàng hoàn toàn ngăn cách.
Nhậm Nguyệt dán nàng lỗ tai nhỏ giọng hỏi đến: “Ngươi sao lại thế này? Vì cái gì đem nàng cũng mang đến?”
Thẩm Mão Mão triều nàng làm mặt quỷ, tiên sinh nói: “Ta cá nhân mị lực quá lớn, ta nữ thần đều không thể ức chế mà yêu ta!”
Nhậm Nguyệt tới rồi cái xem thường: “Ta xem ngươi đầu khả năng không quá thanh tỉnh.” Nói xong liền quay đầu đi, từ cặp sách phiên cái gì.
Nàng vừa định lại cùng khuê mật sa điêu vài câu, liền nghe thấy bên kia Lâu Kinh Mặc hỏi nàng: “Ngươi này tiết khóa thượng cái gì?”
Cùng lúc đó, Nhậm Nguyệt cũng mở ra cặp sách, từ giữa lấy ra một quyển sách chụp ở nàng trước mặt: “Ta cho ngươi đem thư mang đến.”
Một tả một hữu, hai nữ nhân, tất cả đều nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, chờ đợi nàng trả lời. Thẩm Mão Mão đứng ngồi không yên, tiến thoái lưỡng nan, đồng thời còn có điểm không thể hiểu được ——
Cán, ai tới nói cho nàng vì cái gì nàng sẽ có một loại bị bắt lâm vào Tu La tràng cảm giác quen thuộc??
Nàng nhìn thẳng vào phía trước bảng đen, suy nghĩ nửa ngày cũng không biết là hẳn là trước cùng khuê mật nói cảm ơn đâu, hay là nên trả lời trước nữ thần vấn đề đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...