Chương 94: Nằm thắng

40 9 1
                                    

Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Thẩm Mão Mão cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm.

Không, hẳn là nơi nào đều không đúng.

Nàng đang nằm ở chính mình phòng trên cái giường nhỏ, mũi gian còn có thể nghe đến từ phòng bếp bay tới đồ ăn hương, cùng mấy ngày hôm trước sáng sớm cũng không có bất luận cái gì bất đồng.

Nếu không phải trên vai miệng vết thương còn ở ẩn ẩn làm đau, nàng cơ hồ muốn cho rằng ngày hôm qua kia làm nàng tâm thần rung mạnh từng màn chỉ là nàng bởi vì quá mức sợ hãi mà sinh ra ảo tưởng.

Nàng chính mình mặc tốt quần áo vớ, lẹp xẹp thượng dép lê, kéo ra phòng môn đi ra ngoài.

Gần nhất đến phòng khách, nàng trên sô pha đoan đoan chính chính mà ngồi một người hoảng sợ. Người nọ mắt trái thượng còn có nàng dùng ô che mưa chọc ra tới miệng vết thương, vết máu đã đọng lại ở hắn trên mặt —— đúng là Thẩm ba ba.

Chẳng qua lúc này hắn đã không có hô hấp.

Thẩm mụ mụ vây quanh tạp dề, trên mặt treo tươi cười, bưng một mâm sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn đi vào phòng khách, sau đó đem đồ ăn phóng tới trên bàn trà: “Mão Mão, ngươi tỉnh? Đau đầu không đau nha? Bằng không mụ mụ cho ngươi xin nghỉ đừng đi đi học đi?”

Thẩm Mão Mão không có trả lời nàng vấn đề, mà là là hoảng sợ mà nhìn về phía trên sô pha đã sớm không có hơi thở Thẩm ba ba, hỏi ngược lại: “Mụ mụ…… Ba ba hắn……”

Thẩm mụ mụ vui vẻ nói: “Ngươi xem, ta liền nói ba ba sẽ biến trở về tới đi? Hiện tại ba ba đang ở chậm rãi chuyển biến, sẽ không công kích chúng ta. Chờ hắn hoàn toàn chuyển biến hảo, liền lại sẽ biến thành trước kia cái kia bồi Mão Mão chơi ba ba. Mão Mão đừng sợ, ngươi đem ba ba đôi mắt chọc hỏng rồi, có phải hay không phải hướng ba ba xin lỗi?”

Xong rồi! Thẩm mụ mụ hư rồi!!

Thẩm Mão Mão co được dãn được, lập tức đối với thi thể xin lỗi: “Thực xin lỗi ba ba, nhưng là về sau ngươi nếu là lại khi dễ mụ mụ nói, ta còn là sẽ đánh ngươi.”

Thẩm mụ mụ cao hứng đến hôn khẩu nàng trán: “Nữ nhi quả nhiên là mẹ nó tri kỷ tiểu áo bông! Ân, Mão Mão hẳn là không phát sốt, có thể đi đi học.”

Thẩm Mão Mão lại hỏi: “Mụ mụ chúng ta ngày hôm qua là như thế nào trở về a?”

Thẩm mụ mụ không nói thẳng, chỉ đông cứng mà nói sang chuyện khác: “Đương nhiên là mụ mụ kêu ba ba đem ngươi một đường ôm trở về, a! Ta nhìn đến chúng ta đồ ăn hảo, ta đi lấy một chút, hôm nay có ngươi thích ăn cá hương thịt ti!”

Nói xong, nàng liền bước chân nhẹ nhàng mà đi vào phòng bếp, hừ ca thịnh đồ ăn, lưu Thẩm Mão Mão một cái củ cải nhỏ cùng trong phòng khách thi thể ở chung.

Thẩm Mão Mão là thật sự có điểm phương, còn có điểm sợ hãi.

Nhưng nàng không biết nên trước sợ hãi thi thể, vẫn là trước sợ hãi chế tạo ra tới thi thể Thẩm mụ mụ.

Liền ở nàng rối rắm muốn lưu lại vẫn là đi phòng bếp ngốc trong chốc lát thời gian, Thẩm ba ba kia chỉ hoàn hảo không tổn hao gì tròng mắt đột nhiên triều hắn phương hướng động một chút!

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ