Là đêm.
Lâu đài chung quanh không biết khi nào nổi lên một hồi sương mù. Xuyên thấu qua đặc sệt sương mù, có thể loáng thoáng mà có thể nhìn đến bên ngoài lập loè hồng quang, như là bốc cháy lên một hồi lửa lớn.
Vô biên vô hạn đêm tối bao phủ ở toàn bộ thế giới, ngày hôm qua đã thành tro các tân khách lại lần nữa xuất hiện ở yến hội đại sảnh, máy móc mà nhảy vũ.
Buổi chiều thời điểm Thẩm Mão Mão gặp chính mình —— hoặc là nói là ăn mặc nàng thân thể Nhậm Nguyệt? Nàng bị phục chế thể điên cuồng đuổi giết tám trăm dặm xa, sau lại vẫn là ở Lâu Kinh Mặc dưới sự trợ giúp chạy thoát, dẫn tới nàng hiện tại nhớ tới Nhậm Nguyệt gương mặt kia liền đánh sợ —— nàng nghiêm trọng hoài nghi chờ chính mình trở lại hiện thực sau lại nhìn đến Nhậm Nguyệt mặt sẽ phản xạ có điều kiện muốn chạy trốn.
Bọn họ ba người đã cùng còn sống tàn nhang, phương đông, tân nhân Văn Mục Nhạn hội hợp, này ba người thật cẩn thận mà ở lâu đài nơi nơi trốn tránh, cùng bọn họ chạm trán thời điểm đầy người chật vật, thoạt nhìn là không thiếu trải qua đột phát tình huống.
Lúc này Văn Mục Nhạn đã cùng Thương Chu đại thần hoàn toàn mất đi liên hệ, chỉ có thể cùng phương đông tàn nhang hai người tạm thời tạo thành tiểu đội, mê mang mà đi theo bọn họ ở lâu đài tán loạn.
Lâu đài diện tích rất lớn, nhưng bên trong treo đầy tranh sơn dầu, tranh sơn dầu tiểu tỷ tỷ nhóm so ngày hôm qua càng cường, chính nóng lòng muốn thử chuẩn bị lộng chết khách khứa; có ánh đèn địa phương bóng dáng giương nanh múa vuốt, nơi nơi sưu tầm mới mẻ bóng dáng, muốn đem nó biến thành lớn mạnh chính mình dinh dưỡng vật.
Sáu người súc ở lâu đài lầu 4.
Cái gọi là lầu 4, kỳ thật chính là trên sân thượng tháp đồng hồ.
Tháp đồng hồ bên trong không có họa, cũng không có quang, càng sẽ không có bóng dáng. Nó lối vào không có môn, cho nên chỉ có một tiểu thúc quang từ cửa phóng ra tiến vào, cũng không thể chiếu đến ẩn thân với hắc ám bọn họ. Ngẫu nhiên cũng sẽ có bóng dáng từ bọn họ trước mặt trải qua, lại không có phát hiện trong bóng đêm vừa nói vừa cười mấy người.
9 giờ tiếng chuông đúng giờ vang lên, đinh tai nhức óc.
Đi điều đàn violon thanh bị vô hạn kéo trường, như là có người cầm một phen cưa điện ở cưa cái bàn chân, làm tất cả mọi người nhịn không được bưng kín lỗ tai.
Dài lâu tiếng chuông kết thúc, Kim Mao còn có tâm tình phun tào Thẩm Mão Mão: “Thỏ tỷ, ngươi biết không, ngươi bình thường ca hát chính là như vậy cái trạng thái.”
Thẩm Mão Mão nhìn không thấy hắn ở đâu, không có biện pháp dùng chân đá, chỉ có thể sinh khí mà mắng một câu: “Cút cho ta!”
Không khí tức khắc nhẹ nhàng không ít.
Tàn nhang có chút bực bội mà nói: “Nếu có lần tới, ngàn vạn đừng làm cho ta xứng đôi đến cái này Thương Chu, làm từng bước mà tìm manh mối không hảo sao? Đẩy cái gì đồ, md ta còn không có quá quá như vậy nghẹn khuất phó bản.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...