Chương 130: Mê hoặc

49 8 0
                                    

Quan Khải Văn mãn tâm mãn nhãn chỉ có manh mối, thế nhưng một chút dị thường đều không có phát hiện.

Hai người lãnh hắn đi ra đại lâu, đi vào nhà tang lễ tiểu viện tử. Quan Khải Văn còn đang hỏi: “Ở nơi nào đâu? Manh mối đâu?”

Lâu Kinh Mặc cấp Thẩm Mão Mão đưa mắt ra hiệu, Thẩm Mão Mão lập tức hiểu ý, vòng tới rồi hắn phía sau.

Sau đó Lâu Kinh Mặc đối Quan Khải Văn cười cười, nói: “Ngươi quay đầu lại nhìn xem?”

Quan Khải Văn y thanh xoay người, Thẩm Mão Mão lập tức nâng lên nắm tay, nhắm ngay hắn hốc mắt chính là một quyền.

Còn không phải là đánh tỉnh bị mê hoặc người sao, nàng tặc có kinh nghiệm!

Cùng lúc đó Lâu Kinh Mặc cũng từ phía sau chế trụ hai tay của hắn, làm hắn chỉ có thể bị động thừa nhận xã hội đòn hiểm, vô pháp làm ra bất luận cái gì phản kháng.

Quan Khải Văn phát ra từng đợt kêu rên, Thẩm Mão Mão hoàn toàn không mềm lòng, một quyền tiếp theo một quyền, từng quyền nhập thịt, liền đá mang đá, không đánh bao lâu liền có điểm mệt mỏi.

Nàng thở hổn hển hai khẩu khí thô, lựa chọn nghỉ một lát sau đánh tiếp, Quan Khải Văn thần sắc lại ở ngay lúc này khôi phục bình thường, hét lớn: “Hảo! Không cần lại đánh!! Ta hảo!!”

Thẩm Mão Mão lộ ra một cái hồ nghi ánh mắt: “Thật vậy chăng?”

Quan Khải Văn liên tục gật đầu: “Thật sự, thật sự!”

Thẩm Mão Mão nhìn về phía phản bắt hắn hai điều cánh tay Lâu Kinh Mặc, chờ đợi đại tỷ đầu bước tiếp theo chỉ thị.

Lâu Kinh Mặc buông lỏng tay.

Quan Khải Văn lấy vận tốc ánh sáng bụm mặt nhảy tới một bên, đảo trừu vài khẩu khí lạnh: “Tê —— các ngươi xuống tay cũng quá nặng!”

Thẩm Mão Mão vẻ mặt vô tội: “Không cần điểm sức lực, ngươi như thế nào có thể nhanh như vậy tỉnh táo lại?”

Quan Khải Văn xoa xoa mặt, quyết định nói sang chuyện khác: “Cái này phó bản hảo tà môn, các ngươi vì cái gì không có trúng chiêu?”

Thẩm Mão Mão thẳng thắn nói: “Ta cũng trúng chiêu, bất quá bị Lâu tỷ một cái tát chụp tỉnh.”

Cho nên Lâu Kinh Mặc vì cái gì không trúng chiêu?

Hai người đồng loạt xoay người nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.

Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói: “Ta có kháng thể.”

Kháng thể……

Thẩm Mão Mão chớp chớp mắt.

Muốn đối loại này vô tri vô giác mê hoặc sinh ra kháng thể, chỉ sợ không thiếu ở như vậy tình huống có hại.

Quan Khải Văn đối quá khứ của nàng trải qua cũng không có hứng thú, chỉ là bất đắc dĩ mà nói: “Ta tình nguyện thiếu một ít như vậy thể nghiệm.”

Bị yểm trụ người sẽ mất đi lý trí, bị trò chơi bên trong kia chỉ thần bí bàn tay to thúc đẩy đi tới, chỉ sợ đến cuối cùng liền chính mình là chết như thế nào cũng không biết.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ