Chương 7: Lựa chọn

65 12 0
                                    

Đốc công ngược lại không trả lời, hắn bắt đầu nói sang chuyện khác nói: “Không nên hỏi cũng đừng hỏi, các ngươi chạy nhanh nấu cơm đi thôi.”

Đây là đề cập đến quan trọng manh mối, hỏi lại cũng hỏi không ra tới cái gì.

Xem ra dẫn tới công nhân toàn bộ chạy hết sự chính là cái này phó bản chủ tuyến cốt truyện.

Bởi vì đốc công theo dõi, hai người ai cũng không dám lười biếng. Nghiêm Nam muốn dịch cốt đao, cũng chỉ có thể thân thủ xử lý có chút biến chất thịt.

Thẩm Mão Mão ngồi nồi nấu nước, dùng nước ấm đem thịt trác một lần, thiêu ra một nồi tanh hôi máu loãng.

Này thịt đến lúc đó ai thích ăn ai ăn, dù sao nàng khẳng định sẽ không ăn.

Nghiêm Nam xào rau thời điểm thả rất nhiều gia vị, ngạnh sinh sinh mà đem thịt xú vị đè ép đi xuống. Thẩm Mão Mão đem cái bàn lau khô, lại mở cửa sổ mở cửa thả nửa ngày, cuối cùng là tiêu diệt rớt sở hữu kỳ quái hương vị.

Hai người đoan cơm thượng bàn, tứ tán mở ra tìm kiếm manh mối mọi người cũng đều không sai biệt lắm đã trở lại.

Long ca nghe đồ ăn hương đi vào tới, thấy khó được có tốt như vậy một bàn đồ ăn, cũng không được những người khác đến đông đủ, thịnh chén cơm liền đem chiếc đũa duỗi hướng trung gian xương sườn.

Thẩm Mão Mão bưng mâm ra tới, vừa định ngăn cản hắn, đã bị mặt sau Nghiêm Nam túm một chút, thiếu chút nữa đem đồ ăn chiếu vào trên mặt đất.

Nghiêm Nam trừng nàng liếc mắt một cái, ngón trỏ dựng ở bên môi không tiếng động mà “Hư ——” một chút, trong mắt toát ra uy hiếp ý vị.

Thẩm Mão Mão đáng xấu hổ mà túng, an tĩnh mà đem dư lại vài đạo đồ ăn phóng tới trên bàn.

Chờ sở hữu đồ ăn thượng bàn, đốc công đi bộ đi bộ mà lại rời đi, mười bốn cá nhân thượng bàn, bắt đầu ăn cơm.

Hiện tại này mười bốn cá nhân phân thành mấy cái tiểu đoàn thể, Thẩm Mão Mão, Tiểu Lâu cùng Kim Mao tạo thành “Chắp vá quá còn có thể ly sao mà” tổ hợp; mắt kính không mặt mũi ôm Vân Thắng Tiến đùi, liền đi theo Long ca cùng Bân Tử mông sau đương chạy chân; lớn nhất vẫn là Vân Thắng Tiến đoàn đội —— ba cái người chơi lâu năm, ba cái người chơi mới; dư lại hai cái một mình hành động lạnh như băng cùng bông tuyết.

—— như vậy tưởng tượng hai người kia tên còn rất đáp.

Tiểu Lâu thấy được trên bàn xương sườn, hỏi Thẩm Mão Mão: “Từ đâu ra?”

Thẩm Mão Mão nhỏ giọng trả lời nói: “Đốc công mua tới, nói là thêm cơm.” Ở Nghiêm Nam nóng rực dưới ánh mắt, nàng chỉ có thể liều mạng cấp Tiểu Lâu cùng Kim Mao đưa mắt ra hiệu.

Tiểu Lâu như suy tư gì, chưa nói cái gì tiếp tục ăn cơm, chẳng qua chiếc đũa vẫn luôn không hướng thịt duỗi.

Từ nàng hình dung thi thể tình huống bắt đầu, Kim Mao sắc mặt liền không tốt lắm, đến bây giờ cũng chưa hoãn lại đây, câu được câu không mà chọn rau xanh ăn.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ