Vẫn đang cố gắng cày cho đúng kế hoạch... :))
***
"Dừng tay lại ngay cho ta!" Vũ Vương phát hỏa. Những tên khốn tông môn này, thế mà dám phản lại hắn!
Bạch cốt điện hạ, Cốt Vương đương nhiên là bỏ ngoài tai lời quát tháo của Vũ Vương. Một chưởng mang theo uy lực của Thất Phẩm Chiến Thánh đánh thẳng tới chỗ quan tài, ánh mắt tràn đầy tham lam.
Dưới uy áp của Thất Phẩm Chiến Thánh, tám vị Ngũ Phẩm đương nhiên là không chịu nổi mà khụy một chân xuống, sắc mặt trở nên đỏ bừng, chiếc quan tài cũng theo đó mà đổ ầm xuống đất.
Đông!
Âm thanh nặng nề vang vọng khắp Thiên Huyền Môn, động tác của tất cả mọi người cũng trở nên có chút trì trệ, ánh mắt liền đặt lên chiếc quan tài. Quan tài đã chạm đất... tang lễ, đã bị phá hư?!
Phần lớn mọi người đều là nghĩ như vậy, trong lòng không khỏi có chút ngũ vị tạp trần. Đường đường là đệ nhất Đại Đế, thế mà tang lễ của mình lại bị người ta quấy nhiễu, đây là đáng buồn hay đáng tiếc đây?
Con ngươi Vũ Vương co rút lại, lửa giận bốc lên ngút trời, theo đó là chân khí mãnh liệt, tức khắc đánh đến chỗ Bạch Cốt Vương.
.....
Khí tức của Cơ Thành Tuyết đã cường thịnh hơn rồi. Nhờ Hoàng Huyết Thảo, hắn đã đặt chân đến Lục Phẩm Chiến Hoàng, đây quả là niềm vui ngoài ý muốn. Nhờ đó mà bây giờ hắn mới có thể đánh chọi với năm ả yêu nữ này...
Đánh một chưởng công kích tới năm tỷ muội Hợp Hoan Phái, sắc mặt Cơ Thành Tuyết càng thêm lạnh như băng, "Tông môn các ngươi thế mà lại dám đến đây làm loạn, quả thực là càn rỡ!"
....
Bạch Cốt Vương khẽ giật mình, sau đó như là có đại hỷ, một quyền quét qua, hất bay tám vị Ngũ Phẩm đang chắn trước quan tài.
Hắn sải bước tới gần cỗ quan tài, ánh mắt nóng rực, tay chân đều như có chút run rẩy.
Từ quan tài tỏa ra cỗ sức mạnh khiến bao người thèm muốn, Bán Thần Khí Vong Hồn Châu của Tang Hồn Điện!
Tuy Bạch Cốt Điện và Tang Hồn Điện cùng thuộc một hàng trong hàng ngũ tông môn nhưng Tang Hồn Điện có Bán Thần Khí, Bạch Cốt Điện bọn họ làm sao có thể chịu được. Sau khi Tang Hồn Điện bị Tiếu Mông phá hủy, lại lấy luôn Vong Hồn Châu về đế đô, Cốt Vương hắn biết thời cơ của mình đã tới rồi...
Vong Hồn Châu có khả năng trấn an vong hồn, thậm chí có thể bảo trì thân thể tươi mới, không bị mục nát, đương nhiên là trở thành vật phẩm bồi táng tốt nhất.
Mà Trường Phong Đại Đế đã đạt được Vong Hồn Châu, không có khả năng không dùng để chôn cùng.
Tiếu Mông ở phía xa, sắc mặt âm trầm vô cùng. Trước mắt thì Hồn Thiên Vẫn vẫn còn đang mượn uy lực của Minh Vương hư ảnh, khiến hắn muốn giải quyết cũng phải mất chút thời gian. Nháy mắt nhìn thấy cảnh Cốt Vương sắp chạm đến quan tài, hàn ý trong mắt Tiếu Mông càng nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...