Chương 3: Cơm xào trứng lóng lánh

2.3K 272 5
                                    

Nhìn Tiếu Tiểu Long đỏ mặt mạnh miệng, Bộ Phương liếc hắn một cái đầy thâm ý, cười nhạt.

Tiếu Tiểu Long chớp con mắt, da thịt vô cùng mịn màng, trắng nõn đỏ bừng, nhưng vẫn cố gắng ra vẻ trâu bò nói:

- Nói cho ngươi biết, ta thưởng thức cơm xào trứng của ngươi không phải vì ta tiếp chấp nhận giá tiền này, ta chỉ lấy thân thử độc, chứng minh cơm xào trứng của ngươi không đáng giá như thế!

- Biết, một đĩa cơm xào trứng đúng không, chờ một chút!

Mặt Bộ Phương không đổi nói một câu, khoát khoát tay, sau đó đi tới nhà bếp.

- À, cải xào của bổn điếm cũng rất ngon á, có muốn dùng một phần không? Rất hợp ăn với cơm xào trứng đó.

Bộ Phương dừng trước cửa nhà bếp, biểu tình trên mặt không đổi, vô sỉ quảng cáo cải xào của mình.

Tiếu Tiểu Long ngẩn người một chút, sau khi liếc mắt xem bảng giá, gần như muốn té xỉu đáp.

- Không cần! Ta ăn cơm xào trứng thôi.

- Vậy được, thật đáng tiếc!

Bộ Phương gật đầu, quay vào chuẩn bị làm thức ăn.

Nhìn dáng vẻ bình tĩnh của đối phương, Tiếu Tiểu Long hận không thể đi tới tát hắn cái, một đĩa cải xào một trăm đồng vàng, ngươi xem ta là đại phú hào coi tiền như rác à, tối đa chỉ có vài miếng cải xanh chưa tới mười đồng bạc, vậy mà dám hét giá lên một trăm đồng vàng, toàn bộ đại lục, sợ chỉ có cái tiểu điếm kỳ lạ này có thể làm ra thôi.

Thừa dịp Bộ Phương đang làm cơm xào trứng, Tiếu Tiểu Long đang chán muốn chết đưa ánh mắt hắn nhìn Đại Hắc Cẩu đang nằm ăn ở cửa.

Trong đầu hồi tưởng lại mùi cơm xào trứng vừa rồi, thơm ngon nức mũi, hương vị đó kích thích cơn thèm, bụng hắn vang lên từng tiếng như sấm, cũng may trong tiểu điếm không có ai, nếu để người ta biết Long công tử hắn, một người tiêu sái, phong độ nhất Đế Đô này nhìn một đĩa cơm chó ăn lại có biểu hiện như thế, không bị người ta cười cho thối mặt mới lạ.

Đại Hắc Cẩu dường như có cảm giác, ngẩng đầu nhìn chăm chăm Tiếu Tiểu Long, chứng kiến nhân loại ngu xuẩn này cư nhiên nhìn mình chằm chằm không rời mắt, bỗng dưng đại nộ!

Vuốt chó lay cái đĩa, đứng lên sau đó quay đầu, mông hướng về phía Tiếu Tiểu Long, ngăn cản ánh mắt nhìn chó ăn của đối phương, rồi tiếp tục thưởng thức đồ trong đĩa mình.

Cái đệch! Quá đáng lắm luôn á... Hắn lại bị một con chó khinh bỉ!

- Hừ! Bản Công Tử thèm đồ ăn của một con chó như ngươi sao? Mắt chó coi thường người khác! Hừ! hừ!

Tiếu Tiểu Long tức giận, ngầm oán giận một câu.

Sau năm phút, trong phòng bếp bay ra mùi thơm nồng nặc, mùi vị khiến Tiếu Tiểu Long mê say, mùi trứng thuần hậu kèm mùi cơm tẻ thơm ngát, chỉ ngửi thôi đã làm hắn chảy nước miếng.

- Thơm thì thơm đó, nhưng giá bán đến một viên nguyên tinh, vẫn cảm thấy có chút phát rồ!

Hắn nhanh tay lau đi nước miếng đang nhỏ giọt dưới nền nhà, trong lòng thầm than.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ