Chương 120: Đều cút cho ta, đừng đến làm phiền lão nương.

1.2K 137 6
                                    

Các bạn muốn quà trung thu không, nói một tiếng nào >u<

***

Trước cửa phòng nghỉ của Nghê Nhan.

Đường Ngâm ôm một thanh trường kiếm, nghiêm nghị đứng trước cửa ra vào, cả người tỏa ra khí thế nghiêm trọng, mắt nhìn thẳng ra xa, chân khí lưu động quanh thân thể, trong đêm tối tỏa ra thứ ánh sáng lung linh.

Sau lưng hắn, một đạo chân khí quang trụ phóng lên tận trời, chân khí bành trướng tản ra. Hắn biết, sư phụ ăn hàng của hắn đột phá rồi, thế mà chuyện đáng lẽ phải vui giờ đây lại khiến hắn phải đau đầu. Tình thế đế đô bây giờ Đường Ngâm rất rõ ràng, thời điểm này đột phá như thế, sư phụ có nghĩ tới vấn đề cần giải quyết không a?

Đây rõ ràng là nói người đang muốn gây sự đó, sư phụ ơi!

Đế đô xuất hiện thêm một vị Chiến Thánh, ý vị sẽ ra sao? Thái tử và Vũ Vương cơ hồ là đỏ mắt, phải biết cường giả bây giờ như tài nguyên, muốn lên ngôi đương nhiên phải có bọn họ.

Quả nhiên, nhìn lên trời liền thấy một thân ảnh khôi ngô đạp không mà đến. Đường Ngâm hơi ngưng thần, sau đó lại thở ra một hơi.

"Thanh Phong Đế Quốc Thủ Hộ Thần, Thất Phẩm Chiến Thánh.... Tiếu Mông?" Đường Ngâm chăm chú nhìn Tiếu Mông, vị nhân vật truyền kì này, hắn là lần đầu tiên giáp mặt.

Bên cạnh Đường Ngâm là vị sư muội Lục Tiêu Tiêu. Nàng tuy là run rẩy đứng sau nhưng cũng đủ khiến lòng hắn ấm áp.

"Không biết các hạ là người phương nào, đến đế đô có chuyện gì hay không?"

Người chưa tới, âm thanh uy nghiêm đã đến, cứ như mang theo áp lực vô hình, khiến thân thể Đường Ngâm hơi run lên.

"Tại hạ là người của Thiên Cơ Tông. Ba thầy trò chúng ta đến đây  không có ác ý, xin tướng quân cứ yên lòng." Đường Ngâm không kiêu ngạo, không tự ti, đưa lễ với Tiếu Mông đang đạp không tới.

Tiếu Mông đứng chắp tay, từng bước một chậm rãi bước ra, tay áo tung bay, rất nhanh, hắn đã tới trước mặt Đường Ngâm, sắc mặt nghiêm túc.

"Thiên Cơ Tông? Thời điểm bệ hạ tạ thế, Thiên Cơ Tông liền phái một Thất Phẩm Chiến Thánh tới đế đô, lại nói là không có ác ý? Ngươi cảm thấy ta sẽ tin à?" Tiếu Mông từ tốn nói, nhếch miệng lên, tựa hồ là cười nhạo. 

Đường Ngâm đúng là khổ không nói nên lời. Bọn hắn quả thật là không có ác ý, đến đế đô cũng chỉ là vì gốc Hoàng Huyết Thảo kia thôi.... Sự tình phát triển thành như thế này, hắn cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười trừ....

Đúng là tại cái tội tham ăn, Đường Ngâm dở khóc dở cười. Nếu vị sư phụ ăn hàng của hắn không đem hết mỗi món của Bộ tiền bối ăn qua một lượt, chuyện này cũng sẽ chẳng xảy ra?

Lúc Tiếu Mông phóng ra uy áp, Đường Ngâm cũng chỉ có thể một lần nữa khẳng định là bọn hắn không hề có ác ý.

.......

Trong phòng.

Đạo quang chân khí phá trời kia dần thu nhỏ, hiển nhiên, người kia đã đột phá thành công, đang bắt đầu thu liễm khí tức. Rất nhanh sau đó, đạo quang kia liền tiêu tán.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ