Đăng chương bù đây!!! Vậy là phải bù 2 chương nhỉ, thêm chương hôm nay nữa là 3 chương nha!!!
P/S: Truyện vẫn cứ ít comt bomera khiến mình lười edit quá! Các độc giả edit đi, một chấm cũng được mà ToT...
Và rất cảm ơn bạn NhnNhn062 và bạn XShinonn đã ủng hộ mình nha!!!<3
***
Một lần nữa trùm lên khăn quàng cổ, Bộ Phương đi ra Phụng Tiên Lâu. Vừa rời khỏi tửu lâu ấm áp, hàn khí liền đánh tới, khiến cả người Bộ Phương run lên, không khỏi giữ chặt chiếc trường bào lông dê.
Tuy thời tiết rất lạnh nhưng nội tâm Bộ Phương lại nóng như lửa đốt. Đương nhiên cũng bởi vì hiện tại trong đầu hắn là hệ thống đang khen thưởng nhiệm vụ hoàn thành.
10% tu vi chân khí tiến độ, công thức nấu một món của Phụng Tiên Lâu. Hai cái phần thưởng này hết sức phong phú, rất tự nhiên mà khiến hắn vui vẻ.
Đám người Tiếu Tiểu Long đuổi kịp Bộ Phương, sóng vai cùng hắn. Hai người Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Tiếu Tiểu Long to to nhỏ nhỏ nói không ngừng, khen không dứt miệng rằng Bộ lão bản cư nhiên quá lợi hại, chỉ cần một lần nếm liền có thể khiến đại trù Phụng Tiên Lâu á khẩu.
Tiếu Yên Vũ một lần nữa đeo khăn che mặt lên, giấu đi dung nhan tuyệt thế kia, nàng có vẻ rất thư thả, chỉ an tĩnh đi cùng.
Bốn người đến đầu hẻm nhỏ liền mỗi người một ngả, Tiếu Tiểu Long cùng hai tỷ muội kia hồi phủ, còn Bộ Phương đi vào hẻm nhỏ, trở về tiểu điếm của hắn.
Trước cửa tiệm vẫn thấy Tiểu Hắc đang ngủ say, như rằng dù Bộ Phương đi hay về, nó vẫn không biết gì cả.
"Phần thưởng đã phát, thu được 10% tu vi chân khí, bắt đầu ngẫu nhiên rút công thức."
Âm thanh nghiêm túc của hệ thống vang lên trong đầu Bộ Phương.
Bộ Phương hơi sững sờ, híp mắt, tinh thần lắng xuống, hắn đang nghĩ rằng mình có khả năng rút được cái công thức nào.
Và tất nhiên hắn hi vọng đó không phải là món Túy Bài Cốt(1), bởi vì trong thực đơn của quán đã có món đó rồi.
(1) Đây là món Túy Bài Cốt của Phụng Tiên Lâu nha!!!
Trong đầu của hắn, tên từng món ăn vù vù xuất hiện, không ngừng biến đổi, đây là hệ thống đang rút công thức...
Tốc độ biến đổi chậm dần, sau đó liền đình trệ, cuối cùng tờ công thức hiện rõ ràng trong đầu Bộ Phương.
"Rút ra được món Du Tiên Hoa Giải, cải tiến thành món Du Tiên Phách Hoa Giải."
Ồ, là món ăn này. Trong đầu Bộ Phương không khỏi hiện ra miếng cua chiên giòn thơm nồng, ực một cái, hắn nuốt một ngụm nước bọt, so với việc lấy ngẫu nhiên mà trúng phải món Túy Bài Cốt thì món Du Tiên Hoa Giải này coi như không tệ.
Bởi vì quán tạm dừng đóng cửa nên rất nhiều khách quen đều là hứng thú hừng hực mà đến, mất hứng mà về, tỷ như đám Kim Bàn Tử, bọn họ chờ một hồi lâu, phát hiện tiểu điếm cư nhiên không có mở cửa mới lộ vẻ tức giận rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...