Ngư tam chử là món gì? Trong lòng Bộ Phương có chút nghi ngờ, làm một đầu bếp, dĩ nhiên hắn sẽ không xa lạ gì với cá bởi cá là một nguyên liệu nấu ăn vô cùng tốt.
Những loài cá khác nhau có thể nấu ra những món ăn ngon khác nhau.
"Ngư tam chử là ba cách chế biến: cá ướp bã rượu, cá luộc, canh đậu phụ đầu cá. Hệ thống sẽ cung cấp cho ký chủ nguyên liệu nấu ăn tươi mới, dựa theo tài nghệ của ký chủ hiện nay thì nguyên liệu sẽ là cá nước ngọt cùng cá biển cấp ba. Sau này khi chân khí ký chủ tăng lên thì phẩm cấp của nguyên liệu cũng sẽ tăng lên theo."
Thanh âm nghiêm túc của hệ thống vang lên trong đầu Bộ Phương.
Bộ Phương sững sờ. Hóa ra ngư tam chử chính là ba loại chế biến cá! Hơn nữa những phương pháp chế biến này cũng chẳng có gì xa lạ. Nhớ lại ngày đó hắn đã từng ăn món cá ướp bã rượu chính tông trong một nhà hàng cạnh hồ Phàn Dương.
Nhưng điều quan trọng nhất ở món ăn là từ "rượu". Loại bã rượu kia phải là bã của rượu mạnh được ủ lâu năm để trong quá trình ướp cá, mùi rượu có thể thấm sâu vào trong từng thớ thịt. Bởi vậy mà nói, khi dùng bã rượu thượng hạng ướp cá, mùi rượu tràn ngập, từng miếng thịt có màu đỏ nhạt như táo tàu, chúng sẽ khiến cho thực khách chìm đắm trong một loại mỹ cảm tuyệt vời.
Bã rượu là nguyên liệu mấu chốt, chẳng lẽ hệ thống sẽ cung cấp bã rượu?
"Để làm món cá ướp bã rượu, mỗi ngày, hệ thống sẽ cung cấp cho ký chủ một vò bã rượu đế thượng hạng nhưng việc chế biến ngài sẽ phải tự mình làm."
Hệ thống nói.
Bộ Phương gật đầu một cái, nếu hệ thống có thể cung cấp bã rượu thì việc chế biến không thành vấn đề.
Canh cá cùng canh đậu phụ đầu cá là hai món Bộ Phương rất quen thuộc. Canh cá không cần phải nói, trên Địa Cầu nó là một món ăn rất đắt khách, từ nhà hàng năm sao cho tới quán ăn dạo ven đường đều bày bán.
Canh đậu phụ đầu cá không phải là một món ăn thông thường nhưng đối với Bộ Phương, việc chế biến món canh đó không phải là chuyện to tát gì cả.
"Ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ ngắn gọn, trước mắt thu vào một trăm nguyên tinh, dựa theo tỷ lệ trao đổi thì được mười mai năng lượng nguyên tinh, chân khí tăng lên cấp chiến sư. Chúc mừng ký chủ đã bước ra bước đầu tiên trên con đường trở thành thần bếp đứng trên đỉnh thế giới đồ ăn. Cố gắng lên đi, thiếu niên!"
Hệ thống nói một cách nghiêm túc.
Trong lòng Bộ Phương tràn đầy vui mừng, vội vàng tra xét thông tin bản thân.
Ký chủ: Bộ Phương
"Giới tính: Nam
Tuổi tác: 20
Tu vi chân khí: Nhị phẩm
Thiên phú nấu nướng: Không biết
Kỹ năng: Không
Đồ dùng biểu diễn: Không
Điểm tổng hợp: Nhập môn
Cấp bậc hệ thống: Hai sao (Tỷ lệ chuyển đổi nguyên khí là 20%, đạt được quyền hạn hủy bỏ phong tỏa bàn ghế, cho phép khách hàng mang nguyên liệu nấu ăn thấp hơn cấp ba.)"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Tiểu Thuyết ChungTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...