Sáng sớm ngày hôm sau.
Vừa rửa mặt xong, đeo cái khăn che mặt lên, Tiếu Yên Vũ cùng với Tiếu Tiểu Long mang vẻ mặt tràn đầy hưng phấn đi ra khỏi phủ tướng quân, phủ tướng quân nằm trong vùng nội thành của đế đô, bước ra khỏi cửa là cảnh ngựa, xe nhiều như nước, tiếng người ồn ào khắp phố.
Mặc dù ngoài cửa ồn ào như vậy nhưng bên trong phủ tướng quân lại vô cùng yên tĩnh, đây cũng là do khi tướng quân muốn thiết kế phủ này thì kiến trúc sư có khắc lên một ít trận pháp phòng tạp âm.
Tiếu Yên Vũ rất ít khi rời khỏi phủ, bởi vì nàng biết rõ dung mạo của nàng đối với nam nhân có lực hấp dẫn rất lớn, có một lần nàng từng đi ra ngoài mà không mang khăn che mặt đã khiến cho giao thông ở đế đô tắc nghẽn, dẫn tới không ít vụ đánh nhau cho nên về sau Tiếu Yên Vũ rất ít khi đi ra ngoài, cho dù có ra thì cũng đều mang khăn che mặt.
Hai chị em của Tiếu gia vừa đi ra phủ là rẽ vào một lối ngoặt, trong này tiếng huyên náo khắp đường, hai bên đường rất nhiều những người bán rong bày sạp đang gọi khách, thậm chí còn có một ít mùi thơm từ quà ăn vặt cũng truyền đến.
Những cái này đều là thực phẩm dầu rán này những tu sĩ như Tiếu Tiểu Long với Tiếu Yên Vũ đều khinh thường ăn, bởi vì loại thức ăn này đều chiên qua bằng những loại dầu thấp kém, trong đó có chứa đựng rất nhiều chất độc hại, mà tu sĩ khi tu luyện cần thể chất tinh khiết, loại trừ những tạp chất trong cơ thể, nếu ăn loại thức ăn này thì chỉ khiến tạp chất gia tăng thêm.
Cho nên tu sĩ đối với ẩm thực thì yêu cầu cực cao, với chất lượng của nó cũng phải rất tốt.
Nghiêm khắc mà nói thì cơm chiên trứng được coi là một loại đồ ăn rác rưởi, nhưng Tiếu Tiểu Long rõ ràng lại vì một chén cơm chiên trứng mà tìm được cơ hội đột phá, nếu như chuyện này không phải là trùng hợp thì theo lời của Tiếu Tiểu Long cái cơm chiên trứng kia tuyệt đối có vấn đề.
Mà khả năng trùng hợp cực kỳ thấp, bởi vì Tiếu Tiểu Long đã dừng lại tại Nhị Phẩm Chiến Sư rất lâu rồi, lâu đến nỗi khả năng trùng hợp này cực kỳ nhỏ bé, cho lên khả năng lớn nguyên do mà Tiếu Tiểu Long đột phá có quan hệ tới món cơm chiên trứng này...
Chuyện này cũng khiến Tiếu Yên Vũ cảm thấy kỳ quái, chẳng lẽ món cơm chiên trứng này thật sự lại thần kỳ như lời của Tiếu Tiểu Long sao?
- Ồ! Đây không phải Long công tử của chúng ta sao? Hôm nay lại tính muốn đến đối thơ à?
Ngay lúc chị em Tiếu gia đều có tâm sự thì có một thanh âm rất không hài hòa cắt đứt sự trầm tư của bọn hắn.
Khuôn mặt xinh đẹp của Tiếu Yên Vũ trầm xuống, nhìn nam tử đang nói chuyện ngả ngớn ở phía xa kia.
Trên người hắn mặc trường bào có màu sắc rực rỡ, ôm lấy ngực, trên tay cầm một cái quạt giấy, mặt thì bóng loáng, mắt híp, nhỏ, má hõm lại, trông qua rất hèn mọn bỉ ổi.
Người này là con độc nhất của Tài Vụ Đại Thần trong Thanh Phong Đế Quốc, Tôn Khải Tường!
Hắn là thiếu gia nổi tiếng ăn chơi ở đế đô này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...