Xuân tỷ nổi giận, vị bằng hữu này của Long công tử rõ ràng là đến khiêu khích.
- Mười món ăn kia tuy chỉ là thức ăn khu bình dân, không phải do vị đại trù tài giỏi nhất Phụng Tiên Lâu làm ra, nhưng ngươi cũng không có tư cách đánh giá xấu như vậy.
Sắc mặt đám người Tiếu Tiểu Long kỳ quái nhìn Xuân tỷ, Bộ Phương không có tư cách đánh giá Phụng Tiên Lâu? Đúng là không có thường thức*, ngay cả Hoàng Đế cũng bị Bộ lão bản chinh phục, Phụng Tiên Lâu các người dựa vào cái gì mà ngông cuồng như vậy?
Lời nói của Xuân tỷ đúng là rất ngông cuồng, nhưng nàng cũng có lý do để làm như vậy. Chính là, nàng hết sức tự tin với thực lực của Phụng Tiên Lâu, trên Thanh Phong Đế Quốc này cơ bản không có bất cứ tửu lâu nào có thể hơn tửu lâu nàng đang làm việc, bởi mọi đầu bếp tài năng nhất đều đã được Phụng Tiên Lâu mời về.
Ánh mắt cười nhạo của đám người Tiếu Tiểu Long khiến cho Xuân tỷ cảm thấy không ổn, gương mặt hơi nhăn lại, hỏi
- Lẽ nào ta nói không đúng sao?
Đám người Tiếu Tiểu Long cười nhẹ một tiếng, khẽ lắc đầu không nói gì, Bộ Phương cũng là mặt vô biểu tình liếc Xuân tỷ.
Cái nhìn kia, giống như là đang nhìn một kẻ đang tấu hài.
Bộ Phương đứng dậy, nhìn Xuân tỷ, lấy ra một ít mai kim tệ đặt lên bàn, thản nhiên nói
- Mang ta đi lầu hai đi, toàn bộ đồ ăn lầu một, kém cỏi!
- Ngươi...
Xuân Tỷ cực kỳ tức giận, người này sao lại ngông cuồng như thế, hắn cho rằng hắn là ai? Dựa vào cái gì mà chê tới chê lui đồ ăn của Phụng Tiên Lâu?!
Đám người Tiếu Tiểu Long thấy Bộ Phương có ý định tới lầu hai, mấy con mắt nhất thời sáng ngời, cũng đều đứng lên cả.
Tiếu Tiểu Long mỉm cười, tới cạnh Xuân tỷ, nhẹ giọng nói
- Xuân Tỷ cũng đừng nóng giận, tính cách vị bằng hữu này của ta chính là như vậy, ngươi cứ dẫn chúng ta đi lầu hai đi, món ăn lầu hai không phải là thứ lầu một có thể so sánh được, ngược lại có lẽ bằng hữu của ta sẽ thấy rằng hắn đánh giá sai rồi.
- Được ! Ta ngược lại muốn nhìn một chút, tên tiểu tử này đến nếm thử mỹ vị lầu hai còn có thể ăn nói ngông cuồng như vậy không?!
Xuân tỷ kêu một tiếng, xoay người lắc mông đi ở phía trước dẫn đường.
Đám người Tiếu Tiểu Long bật cười, đi theo sau.
Tầng hai Phụng Tiên Lâu so với tầng một chật hẹp hơn rất nhiều. Tại thời điểm đám người Bộ Phương rời cầu thang đi vào khu thứ hai, tất cả bọn họ đều cảm nhận được bầu không khí bất đồng.
So với tầng thứ nhất ồn ào náo nhiệt thì tầng thứ hai hết sức an tĩnh và hài hòa, bày trí vô cùng hoa lệ, tinh xảo. Trong không khí tầng thứ hai nhàn nhạt hương linh thảo, còn có thể thấy một ít thực khách đang an tĩnh dùng bữa.
Xuân tỷ đi tuốt đằng trước, dẫn đám người Bộ Phương tới một bàn trống, sắc mặt không là rất tốt, có chút thở phì phò hướng về phía Bộ Phương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...