Chương 85: Đế Vương tuổi xế chiều

1.6K 181 7
                                    

Nhiệm vụ tạm thời?

Trong đầu Bộ Phương còn quanh quẩn âm thanh của hệ thống, trên mặt hiện lên vẻ kinh ngạc. Nhiệm vụ tạm thời lần này cư nhiên tới nhanh như vậy, vừa thăng cấp xong liền làm nhiệm vụ.

Tiến hành lần đi tìm nguyên liệu đầu tiên... thời gian chuẩn bị là một ngày. Bộ Phương nhíu mày, thời gian chuẩn bị hình như có chút gấp gáp?

- Hệ thống, ta phải truyền tống đến Man Hoàng Chi Địa để tìm nguyên liệu nấu ăn phải không? Vậy tiểu điếm thì làm sao? Không khai trương?

Bộ Phương nghi ngờ hỏi.

"Thời gian để kí chủ hoàn thành nhiệm vụ là hai ngày. Nếu như trong vòng hai ngày kí chủ vẫn chưa tìm được nguyên liệu thích hợp, hệ thống sẽ xem như nhiệm vụ thất bại, trừ đi 10% tỉ lệ nguyên tinh chuyển hóa thành nguyên khí để trừng phạt. Trong thời gian hai ngày này tiểu điếm sẽ ngừng buôn bán."

Giọng nói của hệ thống lạnh lẽo trước sau như một, trả lời Bộ Phương.

Bộ Phương gật đầu, tạm thời đã hiểu rõ về nhiệm vụ lâm thời này. Bất quá trong lòng thì lại càng khẩn trương. Bởi vì nếu hắn thất bại sẽ bị trừ đi 10% tỉ lệ chuyển hóa nguyên tinh thành nguyên khí... Điều này đối với hắn thì đau đớn như bị khoét thịt vậy.

Tỷ lệ chuyển hóa nguyên khí đối với Bộ Phương là rất quan trọng. Vất vả lắm mới lên được 50%, nếu như vì thất bại này mà bị trừ đi 10%, hắn chẳng thể làm gì khác hơn là úp mặt ở nhà vệ sinh mà khóc.

Ngáp một cái, Bộ Phương đi vào phòng ngủ, đi tới giường. Chỉ chốc lát sau, tiếng hít thở đều đều vang lên.

. . .

Cung điện Thái tử.

Sắc mặt Thái Tử Cơ Thành Cảnh âm trầm như băng đá. Hắn nắm chặt tay, chặt tới mức gần như khiến móng tay đâm thẳng vào trong da thịt. Đủ để thấy rằng, lúc này Thái Tử có bao nhiêu là tức giận.

- Cơ Thành Vũ... Ngươi thế nhưng lại dám cấu kết với đám Ngoại Vực tông môn! Ngươi đây là đang tìm đường chết a!

Sắc mặt Cơ Thành Cảnh tái xanh, nhìn thi thể khô héo của Hứa Sĩ đặt trong đại điện, trong mắt khó giấu được vẻ bi thương.

Hứa Sĩ theo hắn nhiều năm, vẫn luôn là thủ hạ đắc lực nhất mà hắn có được. Thế mà hôm nay vì hắn mà Hứa Sĩ lại chết dưới tay Cơ Thành Cảnh. Tuy rằng hắn không có chứng cứ để chứng minh rằng Vũ Vương cấu kết với Ngoại Vực tông môn, nhưng người sáng suốt đều hiểu rõ được trong lòng. Người muốn phá thang dược chỉ có thể là Vũ Vương.

- Cơ Thành Vũ a Cơ Thành Vũ... Uổng công ngươi tính toán lên kế hoạch như vậy, lúc này đây lại lộ ra sơ hở lớn nhất. Ngay cả ta cũng có thể đoán ra ngươi cấu kết với Ngoại Vực tông, người cơ trí như Phụ Hoàng chẳng lẽ không thể nghĩ ra? Ngươi thật coi Phụ Hoàng là lão hồ đồ sao?

Trên gương mặt âm trầm của Thái tử đột nhiên lộ ra một nụ cười trào phúng, ý cười trong mắt càng thêm nồng đậm.

- Quả đúng như ta nghĩ... ngươi đây là đi tìm đường chết a!

Thái tử cười nhạt, tiếng cười không ngừng quanh quẩn trong tử cung, mang một chút tức giận cùng sát ý.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ