Chương 116: : Mỹ tửu, Long Thổ Tức

1.3K 148 4
                                    

Tiếu Nhạc nhận ra nữ nhân này, nói đúng hơn là, toàn bộ cường giả trong thập đại tông môn không mấy ai không biết tới nữ nhân xinh đẹp mà kỳ cục này.

"Thiên Cơ Tông..... Tam trưởng lão!" Tiếu Nhạc híp mắt, nhìn chằm chằm bộ dáng ăn uống thả cửa của Nghê Nhan, hít sâu một hơi.

Trước hết, không nói đến tu vi của Nghê Nhan, riêng thân phận Thiên Cơ Tông trưởng lão của nàng cũng đã đủ khiến Tiếu Nhạc coi trọng rồi.

Thiên Cơ Tông tuy cũng được coi là một trong thập đại tông môn nhưng chính xác mà nói, bọn họ đã sớm ly khai khỏi hàng ngũ thập đại tông môn.

Thiên Cơ Tông lấy xem bói, tinh tượng làm chủ, mỗi đệ tử tông môn đều rất thần bí, đệ tử đang hành tẩu trên giang hồ không ai có tu vi thấp hơn Ngũ Phẩm. Bọn họ không chỉ có lực chiến đấu cường hãn mà còn am hiểu bố trí trận pháp giết địch, là sự tồn tại khiến những tông môn khác kiêng kị.

Thiên Cơ Tông có truyền thừa từ rất xa xưa, đồng thời rất ít liên quan đến những chuyện thế tục giang hồ, tranh chấp với hoàng tộc cũng không có. Cho dù là Trường Phong Đại Đế muốn càn quét thập đại tông môn như thế cũng không dám hùng hồn nói lời diệt trừ Thiên Cơ Tông.

Tông môn này như một thứ cấm kị nào đó, khiến người khác kính sợ không thôi.

Mà Nghê Nhan là Thiên Cơ Tông Tam trưởng lão, tu vi đạt tới cấp Thất Phẩm Chiến Thánh, so với Thần thủ hộ thứ nhất của đế quốc không thua kém bao nhiêu.

"Nữ nhân này sao lại xuất hiện vào thời điểm nhạy cảm nhất của đế đô thế này?" Tiếu Nhạc vô cùng nghi hoặc. Bởi vì theo thói quen của Thiên Cơ Tông thì mấy chuyện tranh chấp hoàng quyền này hẳn là không hứng thú mới đúng chứ.....

"Nhìn cái gì vậy! Chưa thấy qua mỹ nữ hả?!" Lục Tiêu Tiêu mở to mắt, liếc mắt trừng Tiếu Nhạc, bất mãn nói.

Nàng biết sư phụ nàng là một con ăn hàng đẹp không thể tưởng tượng nổi nhưng nam nhân này dáng dấp đẹp trai như thế mà cư nhiên lại không biết xấu hổ nhìn chằm chằm!

Đường Ngâm cũng nhìn qua chỗ của Tiếu Nhạc, mày kiếm khẽ nhíu lại, lập tức cảnh giác.

Đây chính là sự cảm ứng giữa hai cường giả.

Tiếu Nhạc đã là Lục Phẩm Chiến Hoàng đỉnh cấp, Đường Ngâm cũng như thế. Thực lực hai người ngang nhau, đương nhiên là có thể cảm nhận được khí tức nguy hiểm của đối phương.

"Hả? Có chuyện gì vậy?" Cơ Thành Tuyết cảm nhận được khí tức sát khí trên người Tiếu Nhạc, không khỏi nghi ngờ mở miệng hỏi, sau đó liền nhìn sang chỗ ba người Nghê Nhan.

"Ba người này không tầm thường." Tiếu Nhạc từ tốn nói, khí tức trên người từ từ tản mất, bộ dạng không bận tâm.

Trong tiếu điểm của Bộ lão bản, cho dù hắn muốn nháo cũng không dám nháo đâu. Sức chiến đấu đáng sợ của con khôi lỗi đó cùng Cửu Phẩm Chí Tôn linh thú kia đến giờ hắn vẫn chưa quên được.

Đường Ngâm cũng tán đi khí tức, thu hồi ánh mắt. Hai người bọn họ đều ngầm hiểu ý định của nhau, tự động im lặng.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ