Chương 171: Con cá béo này... Nướng lên ngon đấy!

984 84 19
                                    


Tôi đã là F0 :"))

Chẳng ai bất tử mãi được đâu O-O

***

Bộ tộc xà nhân sinh sống lâu đời trong Huyễn Hư Linh Thạch, thứ thường xuyên ăn nhất chính là loại cá này, phương pháp chế biến cá cũng khá là thuần phục, dù sao đây cũng là thức ăn hàng ngày của bọn hắn.

Cái nhăn mặt kia của Bộ Phương như biểu cảm của trẻ con khi uống thuốc đắng không nhịn được mà nhả ra, khiến cả đám thật không lý giải được.

Cá thì tươi, lại được đầu bếp tốt nhất bộ lạc làm ra, mùi vị rất ổn, cho dù không được tinh tế như của nhân loại nhưng đâu đến mức phải phun ra như vậy. Chí ít, đối với đám người Bạch Vu Vân, hương vị này không tệ chút nào.

Do vậy, mọi người đều nhìn Bộ Phương, đám xà nhân ai cũng trợn tròn mắt, ngay cả đại trưởng lão xà nhân cũng nhăn mày nhìn hắn.

Khóe miệng Bạch Vu Vân hơi nhếch lên, có chút vui thú nhìn Bộ Phương, thanh niên này... không phải là đến đây để tấu hài thật chứ? Dù sao đây cũng là bộ lạc xà nhân, cho dù mùi vị món ăn có dở đi chăng nữa, ngươi cũng không cần nói thẳng ra như vậy. Huống hồ, hương vị món canh cá này khá là được.

"Ngươi...ngươi làm sao thế chứ. Mẹ ta là người nấu ăn ngon nhất bộ lạc này đấy, ngươi thì biết cái gì mà nói. Ngươi đâu có biết nấu ăn đâu?!" Một tiểu xà nữ nhăn mặt trợn mắt nhìn Bộ Phương, đuôi rắn đập loạn xạ, thể hiện thái độ rất tức giận.

Xà nhân xung quanh đồng loạt gật đầu, trù nghệ của Mộc tỷ tuy không thể nói là đứng đầu toàn tộc xà nhân, nhưng trong bộ lạc này nàng xếp thứ hai không ai dám thứ nhất, cho dù canh cá không phải món sở trường của nàng nhưng hương vị ấy bọn họ dù có nửa năm tám tháng đi chăng nữa cũng không ngại ăn đâu.

Mộc tỷ chính là mẹ của tiểu xà nữ kia, là một nữ nhân trông qua xinh đẹp dịu dàng, nàng ta cũng có chút bất mãn nhìn Bộ Phương.

Bộ Phương ngẩn ngơ, hắn thật không ngờ một câu nói của hắn lại khiến mọi người hằm hằm nhìn hắn như vậy. Nhưng hắn đúng là chỉ nói sự thật thôi mà, món canh cá này thật sự không ngon miệng chút nào luôn.

Bộ Phương vì là một đầu bếp, khẩu vị đã sớm đã bị tài nấu nướng của mình làm hư rồi, món ăn mà có chút không ngon vào miệng hắn liền thành thứ vô vị, khiến sắc mặt hắn trở nên khó coi, ảnh hưởng vị giác phán đoán, cho nên động tác phun canh cá chỉ là bản năng.

Nói đơn giản một chút, cũng bởi vì bình thường hắn xào nấu những món ăn chứa linh khí, làm vị giác của hắn trở nên mẫn cảm, cảm giác phóng đại vô cùng, chút mùi vị sai sót vẫn có thể nhận ra, cho nên càng thêm bắt bẻ với món hắn ăn vào.

Sự phát triển của vị giác là một sự trợ giúp lớn đối với đầu bếp, có thể giúp họ phán đoán và xử lí món ăn tốt hơn.

Bộ Phương hắn không hề có ý tứ làm nhục người khác, chỉ là động tác theo bản năng...

Cái bộ dạng mịt mờ vẫn không hiểu là mình sai ở đâu của Bộ Phương khiến đám người cảm thấy thật ba chấm, lại càng khiến Mộc tỷ thêm chút tức giận.

Nàng vốn không phải là một xà nhân dễ nổi nóng, có lẽ món ăn của nàng không vừa mắt Bộ Phương, vì mỗi người đều có khẩu vì riêng, điểm ấy không tránh hắn được, điều này nàng hiểu rất rõ.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ