Chương 158: Nhóm tẩu tẩu của tiểu hầu gia

883 113 8
                                    


Bánh Sủi Cảo Bảy Màu vốn dĩ là phần thưởng của hệ thống, nguyên liệu sử dụng tất nhiên không tầm thường. Kim Bàn Tử nghĩ lệch đi hẳn là do Bách Yến Gia hôm qua, nhưng đó là do hắn phải làm cho vài trăm người không có linh khí, giờ quay lại tiểu điếm, tất nhiên là phải khác rồi.

Khi Bộ Phương bưng Bánh Sủi Cảo Bảy Màu nóng hôi hổi ra khỏi phòng bếp, hương thơm hoàn toàn bất đồng so với loại dùng ở Bách Yến Gia. Hương thơm triệt để hóa thực hư, như có một đôi bàn tay quấn lấy lôi kéo.

Ọt ọt... Kim Bàn Tử nhìn thấy Bánh Sủi Cảo Bảy Màu trong tay Bộ Phương, liền nuốt vài ngụm nước bọt. Mùi hương nồng đậm này, thật sự quá câu dẫn người ăn rồi.

"Bánh Sủi Cảo Bảy Màu của người, thỉnh từ từ dùng." Bộ Phương đặt phần bánh xuống, từ tốn nói.

Kim Bàn Tử nhìn phần ăn của mình chằm chằm. Là một người không chuyên như hắn cũng có thể thấy rõ, so với lúc ở Bách Yến Gia, bánh sủi cảo này càng thêm cuốn hút, cách biệt một trời một vực.

Miếng bánh sủi cảo trắng nõn như có ma lực biến đổi, lúc thì đỏ tươi, lúc thì xanh biếc... Bảy màu đan xen, đẹp say lòng người.

Nước dùng nóng hổi bốc khí cũng thơm nức, tựa hồ là dùng thịt linh thú để nấu, linh khí bao hàm cả bát sủi cảo. Ngửi một cái, liền cảm thấy một luồng khí nháy mắt xuyên qua toàn thân, khiến hắn sảng khoái vô cùng.

"Bánh Sủi Cảo Bảy Màu hôm đó do thiếu thốn nguyên liệu, khó mà hiện ra được sắc màu như mong muốn. Khi đó ta may mắn tìm được phương pháp khác, dồn nén chân khí, cộng thêm bức xạ ánh sáng mới tạo ra bảy màu như cầu vồng đó. Nhưng bánh sủi cảo chính thức thì đơn giản hơn nhiều, nấu như vậy đã có thể thấy rõ điểm đặc biệt rồi." Bộ Phương giải thích.

Kim Bàn Tử không thèm nghe Bộ Phương giải thích gì nhiều, nhanh chóng gắp một miếng bánh bỏ vào miệng. Trong nháy mắt, hắn liền có cảm giác như giữa ngày đông được ngâm mình trong hồ nước nóng, sảng khoái vô cùng.

Hắn muốn há miệng tán thưởng, nhưng trong khoang miệng lại có một hương vị mạnh mẽ ngăn lại, khiến hai mắt hắn trừng lớn.

Thịt mỡ trên mặt Kim Bàn Tử run run, gương mặt tràn đầy vẻ hưởng thụ. Mỹ vị... quả thực là mỹ vị.

Bộ Phương nhìn Kim Bàn Tử đang trầm mê, khóe miệng hơi giật giật, xong cũng kéo cái ghế quen thuộc qua, ngồi xuống.

Hắn nghiêng đầu nhìn về phía góc tường, nơi đó đặt một chậu đất trông khá xấu xí. Hôm qua vừa mới gieo hạt, không biết giờ ra sao rồi.

Bỗng, hắn hơi nhíu mày lại, nhìn chằm chằm chỗ cái chậu. Chỉ thấy, trong chậu đất lạnh như băng đó lại có một mầm non xanh mơn mởn, bừng bừng sức sống.

"Nảy mầm rồi?" Bộ Phương kinh ngạc, tốc độ nảy mầm cũng nhanh quá rồi đó, mới có qua mấy canh giờ thôi mà.

Rất nhanh hắn đã trấn định lại, đi đến bên chậu cây, hơi hơi ngồi xổm, cẩn thận quan sát mầm cây nhỏ.

Mầm cây nhỏ xòe ra hai lá con trông rất đáng yêu, bên trên là rất nhiều đường vân, xen kẽ chằng chịt, khiến hắn nhìn mà thiếu chút nữa là hoa mắt, nhìn qua trông thần bí vô cùng.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ