Chương 106: Một chiếc dao bầu phong tình

1.3K 157 15
                                    

Áp lực như núi rơi lên người Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Dương Thần khiến thân thể chúng cứng đờ, chân khí trong cơ thể cũng không thể thôi động được, không khác gì là bị đóng băng.

Âu Dương Tiểu Nghệ và Dương Thần chật vật ngẩng đầu liền nhìn thấy bộ dạng dữ tợn của Tống Đào.

Trong đôi mắt Tống Đao xuất hiện quang mang mịt mờ, chân khí không ngừng hiển hiện từ đó, áp lực đáng sợ cũng từ đây mà ra. Tống Đào dù sao cũng là Lục Phẩm Chiến Hoàng, thực lực hết sức cường hãn, căn bản không phải là người mà hai nhóc con Tứ Phẩm có thể đối phó.

"Cuối cùng cũng bắt được hai người các ngươi!" Tống Đào cười lạnh, tay giữ chặt vai Tiểu Nghệ và Dương Thần, lôi hai đứa nó đi như lôi hai con rối.

Tống Đào rất kích động, cuối cùng cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ mà đại nhân giao phó cho. Thật sự là không dễ dàng a! Nếu như không phải lão bản Phụng Tiên Lâu tới khiêu chiến Bộ lão bản thì hắn căn bản là không có cơ hội động thủ, bắt được hai nhóc con mang thân phận trọng yếu này.

Âu Dương Tiểu Nghệ chính là tiểu công chúa của Âu Dương gia, thân phận vô cùng tôn quý, không những thế nàng còn là điểm yếu lớn nhất của Âu Dương gia. Còn Dương Thần là công tử nhỏ của Dương gia, là người kế vị duy nhất, đối với Dương gia mà nói, hắn chính là bảo bối trong bảo bối.

Chỉ cần có hai đứa nhóc này, mười phần lợi thế nghiêng hẳn về bọn họ trong cuộc nói chuyện với Âu Dương gia và Dương gia là điều chắc chắn.

...

Ngay lúc mọi người đang trầm trồ thưởng thức đậu hũ hoa nghìn tầng thì Tống Đào lặng lẽ bắt lấy Âu Dương Tiểu Nghệ và Dương Thần, ý định rời đi.

Hai đứa nhóc kia bị khí tức của Tống Đào áp chế, lời muốn nói không thể phát ra khỏi miệng, trong con ngươi tràn ngập lo lắng cùng sợ hãi, thế nhưng tụi nó cũng không biết làm gì hơn.

"Này, ngươi muốn dẫn bọn nó đi đâu?" Bộ Phương nhìn xuyên thấu qua qua đám người, nghi ngờ hỏi Tống Đào.

Thân thể Tống Đào nhất thời cứng đờ, hắn cứ tưởng rằng chuyện này thần không biết quỷ không hay, kết quả là bị Bộ lão bản phát hiện được. Trong lòng thầm nghĩ không xong, hắn chỉ có thể trước khi Bộ lão bản gọi Chí Tôn Linh Thú thì phải nhanh chóng rời đi.

Tống Đào liếc nhìn Bộ Phương, sau đó nhanh chóng đổi từ lôi vai Âu Dương Tiểu Nghệ và Dương Thần thành quắp dưới nách, thôi động chân khí dưới chân, tức tốc lao đi.

Bộ Phương đã minh bạch. Với cái tên gia hỏa trắng trợn lừa bán trẻ con này thì quả thực là không thể nhẫn nhịn buông tha. 

Đôi mắt Bộ Phương đông lại một cái, một tay giơ lên, chân khí trong cơ thể bắn ra, trên lòng bàn tay lượn lờ từng đợt khói xanh. Ngay sau đó Long Cốt Thái Đao đen thui xuất hiện, nhanh chóng bị Bộ phương phi tới chỗ Tống Đào.

Dao bầu hòa hợp với chân khí của Bộ Phương, tâm tư tương thông, không khỏi lao vun vút như tên bắn.

Tống Đào liếc về phía sau một cái, nhìn thấy cảnh Bộ lão bản cư nhiên ném một con dao về phía hắn, khóe miệng lập tức xé ra, lộ ra thần sắc khinh thường. Hắn đường đường là Lục Phẩm Chiến Hoàng làm sao có thể bị chặn lại bởi một thanh dao bầu? Tuy rằng trình độ nấu ăn của Bộ lão bản hơn người nhưng xét về mặt chiến đấu, Tứ Phẩm Chiến Linh căn bản là không đủ dùng!

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ