Editor sẽ ngừng đăng truyện trong một thời gian vì nguyên nhân 'Cấm được sử dụng máy tính' ToT Nen khi nào được dùng lại thì nhất định sẽ đăng bù. Thành thật xin lỗi các độc giả.
***
Rầm rầm!
Hắc khí như làn khói đen từ dưới đất bốc lên, nháy mắt bao trùm toàn bộ pháp trận, sát khí cùng cảm giác xơ xác tiêu điều phảng phất trong hẻm nhỏ.
Năm vị Chiến Vương vẻ mặt ngưng trọng bọc Hứa Sĩ đang giữ lấy nồi canh gà vào chính giữa. Nhiệm vụ lần này của bọn họ là đem linh dược bảo vệ an toàn hồi cung, tất nhiên cũng phải bảo vệ người giữ linh dược.
Hắc khí đầy trời theo hai pháp trận đang xoáy nghịch đảo kia tụ lại, tạo thành một hư ảnh to lớn, mang theo khí tức đáng sợ.
- Đây là Minh Vương Liệt Hồn Trận! Là trận pháp của lũ ngoại vực Hồn Tông... Vì sao nó lại xuất hiện ở đây?!
Trong mắt Hứa Sĩ tràn ngập vẻ không thể tin được.
Bỗng nhiên, hắn tựa hồ như nhớ tới cái gì, đôi mắt chợt co rút, nhìn phía xa xa. Ở đằng đó, là những thân ảnh bọc trong hắc bào.
- Người của Hồn Tông?! Các ngươi tới đây là muốn phá đi linh dược?
Hứa Sĩ lớn tiếng quát lên.
- Động thủ đi. Đừng nói những lời vô ích... Nhớ kỹ, giết hết không chừa một ai... Thân phận của chúng ta tuyệt đối không được để bị phát hiện.
Thanh âm khàn khàn vang lên, như âm thanh đá sỏi ma sát với nhau, chói tai vô cùng.
Xoạt xoạt xoạt!
Những kẻ mặc hắc bào không nói gì, phân tán ra, đem đoàn người Hứa Sĩ bọc lại không chút kẽ hở ở trong pháp trận.
Hồn Thiên Vẫn còng lưng, chậm rãi đi ra, ngọn lửa trong con mắt như đang nhảy nhót ăn mừng.
Thời khắc này trong lòng Hứa Sĩ đã chìm vào đáy cốc, hắn đang xem nếu có khả năng trở về thì chuyện Vũ Vương sẽ nói sao.
Hứa Sĩ biết Vũ Vương là một kẻ điên cuồng. Hắn nghĩ rằng Vũ Vương muốn phá linh dược này thì cùng lắm sẽ phái một ít thích khách cường giả đến thôi. Nhưng hắn không tài nào ngờ được, Vũ Vương lại liên thủ với Hồn Tông!
Tông môn cường giả có thể chống đối triều đình nhiều năm như vậy là bởi vì bọn hắn có những thủ đoạn thần bí và nội tình khó hiểu, lắc lư tránh mình dưới những đàn áp của Trường Phong Đại Đế một năm rồi lại một năm.
Tông môn không dễ chọc, bọn họ rất mạnh, bất kỳ tu sĩ nào của Đế Quốc đều rõ điểm này.
Trận pháp... là một trong những thủ đoạn cao thâm của tông môn.
- Vũ Vương dám cấu kết với tông môn cường giả... Hắn không sợ Bệ Hạ biết được ư?!
Hứa Sĩ cắn răng, tức giận quát.
Hồn Thiên Vẫn nhẹ nhàng ồ một tiếng, ánh mắt rơi vào trên người Hứa Sĩ, mang theo thanh âm khàn khàn cười, nói.
- Hoàng Đế làm sao có thể biết được? Giết các ngươi rồi thì... trời không biết, đất không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...