Chương 103: Thiếu niên, sử dụng kĩ thuật dùng dao của ngươi làm mù mắt hắn đi!

1.3K 157 9
                                    

Cảm ơn những lời comment thân thương của các độc giả thân mến nha, nhất là bạn fanama112 nha!!! <3 Nhờ đó tui mới có cảm hứng edit tiếp. ~o~

***

Triệu sư phó rất tự tin, vô cùng tự tin với kĩ thuật của hắn. Không bởi vì điều gì khác ngoài trình độ thượng thừa hắn đã đạt được sau bao nhiêu năm luyện tập, từ lúc mới làm đầu bếp tập sự, mỗi ngày phải xử lý qua bao nhiêu là nguyên liệu cho đến bây giờ.

Người khác có thể nói đồ ăn hắn nấu không thể ăn được nhưng không thể nói rằng kỹ thuật của hắn không tốt, bởi vì... Như vậy là vũ nhục mấy chục năm luyện đao của hắn.

Cũng bởi vì phần tự tin và kỹ thuật này hắn mới nổi bật lên trong bao đầu bếp Phụng Tiên Lâu, bị Kim Bảo nhìn trúng, mang tới khiêu chiến Bộ Phương.

Triệu sư phó ngạo nghễ nhìn Bộ Phương, hắn không tin rằng hắn sẽ thua thanh niên trước mắt này. Kĩ thuật dùng dao không chỉ cần thiên phú mà còn cần tới cả sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều, Triệu sư phó cảm thấy mình cả hai thứ kia đều có cả.

Bên kia, Âu Dương Tiểu Nghệ và Dương Thần chén sạch đống đồ ăn trên tay lại nhao nhao hóng hớt một màn náo nhiệt bên này. Âu Dương Tiểu Nghệ hưng phấn không thôi, lần trước lão bản thối tới Phụng Tiên Lâu bới móc triệt để, hôm nay nhân gia kia không phục, tìm tới cửa thách đấu a!

Tiểu nha đầu này thuần túy là xem náo nhiệt không sợ phiền phức, mắt to chớp chớp nhìn Bộ Phương. Nàng muốn xem xem lão bản thối sẽ xử lý việc này ra sao.

Nói thật, Bộ Phương đối với mấy chuyện khiêu chiến này không có hứng thú lắm. Hắn chỉ muốn nấu ăn, mở tiệm bán hàng kiếm nguyên tinh, tăng cao tu vi... Chỉ muốn cuộc sống đơn giản như vậy, không cần lo chuyện đông chuyện tây.

Lần trước nếu như không phải hệ thống yêu cầu, Bộ Phương lười đến Phụng Tiên Lâu kiếm chuyện.

"So kĩ thuật dùng dao? Tại sao ta lại phải làm chuyện đó? Không có hứng thú." Bộ Phương mặt không thay đổi giật nhẹ khóe miệng, xoay người đi vào phòng bếp, lười để ý đến Kim Bảo cùng Triệu sư phó.

Kim Bảo nhất thời sững sờ, hắn không ngờ rằng Bộ Phương lại cự tuyệt, nhưng rất nhanh, hai mắt hắn liền sáng lên, "Cự tuyệt? Đây chẳng phải là biểu hiện chột dạ sao? Nhất định kỹ thuật của Bộ lão bản không tốt... nên mới từ chối như vậy? Hắn biết rằng mình sẽ thua cuộc cho nên mới cự tuyệt!"

Càng nghĩ như vậy thì Kim Bảo càng hưng phấn, hắn càng không thể để Bộ Phương cự tuyệt, bởi vì hắn cảm thấy cuối cùng hắn cũng đã biết điểm yếu của người này. 

"Bộ lão bản... Lời này của ngài có chút không hay a? Ngài tới Phụng Tiên Lâu bới móc như vậy rồi, Kim Bảo ta làm sao cứ im lặng thế được? Thưởng thức mỹ vị ngài cũng đã làm qua, bây giờ ta đây mang tâm tư so tài mà đến, ngài nói như vậy có chút không hay a. Chẳng lẽ là Bộ lão bản chột dạ? Tự giác nghĩ rằng kĩ thuật của ngài không đủ để so tài?" Gương mặt Kim Bảo nhăn thành một cục, lộ ra nụ cười tươi rói, nói.

Giọng điệu của hắn hết sức gợi đòn, không khỏi khiến người ta khó chịu. Chí ít cũng đủ để khiến cô nàng Âu Dương Tiểu Nghệ ngồi xem kịch vui nghiến răng nghiến lợi. Không hay? Chột dạ? Lấy tài nấu nướng của Bộ lão bản ra mà nói ư?

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ