Khóe miệng Tiếu Nhạc phun đầy tiên huyết, gương mặt anh tuấn trở nên dữ tợn, nhưng hắn vẫn liều mạng muốn làm ra bộ dáng mỉm cười, nhìn Bộ Phương.
- Bộ lão bản, có người đến tiểu điếm nháo sự... Ngươi có quản không?
Sắc mặt Hồn Thiên Đoạn trắng lại như giấy, nhìn Tiếu Nhạc như người điên, người này... đầu bị đánh ngốc à? Đang nói hồ đồ gì đấy? Bên ngoài có hai vị Chiến Thánh a! Tiếu Nhạc hắn lại cầu cứu lão bản của một quán ăn nhỏ như hạt đậu thế này?
- Ngươi điên à?! Má ơi... người này bất quá chỉ có tu vi Tam phẩm Chiến Cuồng, ngươi cảm thấy hắn có thủ đoạn cứu chúng ta à?
Hồn Thiên Đoạn cạn lời, ho khan một tiếng, lắc đầu tuyệt vọng lên tiếng.
Lúc này đây... cửu đại tông môn tổn thất nặng nề, có ít nhất một nửa cường giả đi cứu viện đã bị bệ hạ chôn giết, bọn họ thật không ngờ, Cơ Trường Phong thật sự đuổi tận giết tuyệt!
- Ngươi câm miệng! Nếu như không thủ hạ phế vật kia của ngươi sớm bại lộ thân phận... hành động lần này sẽ như vậy sao? Hồn Tông các ngươi muốn phục trách thất bại lần này?
Đôi mắt Tiếu Nhạc xuất hiện hàn ý, trầm giọng, lạnh lùng liếc Hồn Thiên Đoạn.
- Hiện tại, ta không muốn nói nhãm với ngươi, muốn sống thì câm miệng cho ta, cái quán này, không đơn giản như ngươi nghĩ đâu!
- Ngươi...!
Hồn Thiên Đoạn tức giận, ngực đau xót, nhịn không được ho ra một búng máu lớn, vội vàng lấy đan dược trong ngực bỏ vào miệng.
Tiếu Nhạc nghiêng đầu qua chỗ khác, khao khát nhìn Bộ Phương, muốn sống, chỉ có thể dựa vào Bộ Phương.
Bộ Phương nằm ghế trên, ánh mặt trời chiếu sáng mặt hắn, có vẻ thánh khiết.
Âu Dương Tiểu Nghệ phì phò trốn phía sau hắn, mắt to trợn lên giận dữ nhìn Tiếu Nhạc, tên này... Lại dám xốc bản tiểu thư lên, còn nói muốn giết bản tiểu thư, quả thực không thể tha thứ!
Bộ Phương lạnh tanh nhìn chằm chằm Tiếu Nhạc, Tiếu Nhạc cũng không hề bận tâm nhìn hắn.
Rốt cục, Tiếu Nhạc chịu không nổi ánh mắt lạnh lùng của Bộ Phương, nội tâm run lên, không khỏi dời mắt.
Bộ Phương thoả mãn gật đầu, thầm nghĩ trong lòng: chơi trò đối mắt với ta, không biết tự lượng sức!
- Bộ lão bản?
Xa xa trong hẻm nhỏ, truyền đến một đạo âm thanh trầm thấp, Tiếu Mông thân mặc áo giáp, leng keng đi tới, khuôn mặt tràn ngập trang nghiêm.
- Làm gì?
Bộ Phương nghi hoặc nhìn hắn.
- Bộ lão bản, tội phạm triều đình muốn tróc nã đã tiến vào quán của ngươi, bản Tướng quân hy vọng có thể vào tiệm tróc nã đối phương.
Tiếu Mông có chút kiêng kỵ với tiểu điếm thần bí này.
Bối cảnh Bộ Phương thâm sâu khó dò, một con Đại Hắc Cẩu thần bí cường hãn, một con rối có thể đối đầu với Thất phẩm Chiến Thánh... Nếu hắn tự nhiên xông vào, sợ rằng không chiếm được chỗ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Genel KurguTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...