Chương 134: Ba tội của Vũ Vương.

1.1K 128 4
                                    

Vài phút trước.....

***

"Nhắc nhở nhiệm vụ tạm thời: Thu hồi Tam Văn Ngộ Đạo Quả từ hoàng đế. Đây là Thất Phẩm Linh Quả, trên thân có khắc ba loại vân đồ, lúc chế biến có thể đồng thời phát ra ba loại mùi hương khác nhau, là sản phẩm chưng cất rượu cao cấp. Hệ thống kiến nghị, sử dụng Tam Văn Ngộ Đạo Quả làm nguyên liệu chính để ủ rượu."

Bộ Phương đứng tại trước cửa Thiên Huyền Môn, vừa ăn vừa nhìn cảnh tượng bên trong. Lúc xử xong cái Hải Lệ Bao cuối cùng cũng là lúc âm thanh máy móc của hệ thống vang lên.

Bộ Phương khẽ giật mình, thu hồi Tam Văn Ngộ Đạo Quả từ hoàng đế? Hơn nữa còn là để làm nguyên liệu ủ rượu?

Hệ thống bỗng nhiên lên tiếng vào lúc này, lại còn là để thông báo nhiệm vụ tạm thời, có tí mặt mũi nào nữa không vậy.... Đang tang lễ nhà người ta đó, còn là đi lấy đồ từ người đã khuất....

Bộ Phương thực ra trong lòng hiểu rõ, Long Thổ Tức theo lời Nghê Nhan mà nói là thứ rượu được ủ từ trăm loại linh thảo, qua quá trình xử lý đặc biệt mới thành, rất xa hoa quý báu, là thứ mà rượu được chế biến một cách bình thường của hắn khó mà sánh được. Muốn chế tạo ra loại rượu tốt hơn thì cũng chỉ có thể dùng loại nguyên liệu quý giá và công thức cao hơn thì mới có khả năng.

Mà tự mình tìm nguyên liệu, hắn đúng thật là không làm được. Lần này, tuy thấy nhiệm vụ tạm thời của hệ thống xuất hiện có chút không hợp thời gian, nhưng quả thật hắn có chút vui mừng.

Không hổ là trợ tá tuyệt vời nhất của Trù thần đứng đầu chuỗi thức ăn của thế giới huyền huyễn, hệ thống, ngươi đúng thật là tri kỉ tốt, quá là tuyệt vời.... 

Ngao ô o o o!!

Bộ Phương giật nhẹ khóe miệng. Từ trong Thiên Huyền Môn truyền ra một tiếng gầm rõ to, hư ảnh của một con rồng khổng lồ chiếm hết tầm nhìn của Bộ Phương.

"Hệ thống.... thật sự là phải đi sao? Trông có vẻ như là rất nguy hiểm." Biểu cảm của Bộ Phương có chút cứng ngắc, hắn nhẹ giọng hỏi hệ thống.

"Thiếu niên, để trở thành Trù thần đứng đầu chuỗi thức ăn của thế giới huyền huyễn, làm sao có thể e sợ trước nguy hiểm trên con đường tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn. Nào, vì nguyên liệu, tiến lên đi!"

Hệ thống nghiêm túc cho một bát canh gà.

Bộ Phương: "......." 

****

Quay lại lúc này....

"Những tông môn có mặt ở đây.... đều phải chết!"

Lời nói mang uy áp của hoàng đế quanh quẩn khắp Thiên Huyền Môn, không khỏi khiến người ta cảm thấy đinh tai nhức óc, cứ như là thiên lôi đánh xuống, nổ ngay bên tai.

Hư ảnh Thần Long lại mở miệng, phát ra giọng nói của hoàng đế.

Xuýttttttttt!

Tất cả mọi người hít ngược một hơi lạnh. Hoàng đế đã mất, đó là sự thật, nhưng lúc này, ngài lại sống lại. Thật không ngờ, nhờ trận pháp cổ xưa của Thiên Huyền Môn, bọn họ lại thấy ngài dưới hình thức trận linh.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ