Chương 71: Cá Chép Sốt Tương

1.4K 171 0
                                    

Quà xin lỗi vì ra chap muộn. Edit rồi mà quên đăng:P. Nếu được thì sẽ 2d/1chap. Cảm ơn các độc giả đã xem<3.

***

Kim Bảo mặc cẩm bào, hai tay chống nạnh, ưỡn cái bụng, lộ ra đai lưng nạm đá quý lấp lánh, hắn nghênh ngang đứng đó, như là muốn người ta nhìn thứ hắn có với ánh mắt thèm muốn, thỏa mãn lòng hư vinh của hắn.

- Kẻ nào nói khoác mà không biết ngượng vậy nhỉ, dám nói đồ ăn Phụng Tiên Lâu không thể nuốt?

Kim Bảo vừa nghe có người nói đồ ăn Phụng Tiên Lâu bọn họ dở tới mức không thể ăn, cả người đều không vui.

Hắn đi tới bên cạnh Xuân tỷ, nương theo ánh mắt của nàng mà thấy đám người Tiếu Tiểu Long.

- Ôi, đây không phải là đại tài tử Đế Đô- Long công tử sao, đã lâu không thấy ngài đến Phụng Tiên Lâu, ai nha, còn có nữ thần Yên Vũ cùng Tiểu công chúa Âu Dương, tại hạ thật là có phúc nghênh đón. Di? Vị này là...

Kim lão bản rất hiểu cách đối nhân xử thế, hoặc có lẽ là hắn rất hiểu việc buôn bán, vô cùng quen thuộc, hay nói đơn giản một chút chính là khéo đưa đẩy. Đó cũng chính là lí do hắn có thể từ hai bàn tay trắng mà biến một quán ăn nhỏ thành Phụng Tiên Lâu như bây giờ.

Tuy là có thế lực chống đỡ và giúp sức, nhưng tài năng cùng với sự cố gắng của hắn đương nhiên là không thể thiếu.

- Ngươi gọi hắn là Bộ công tử là được rồi.

Tiếu Tiểu Long cười giới thiệu, hắn không dám nói ra tên Bộ Phương, tiểu điếm gần đây đã vô cùng nổi tiếng ở Đế Đô, sớm đã trở thành đối thủ cạnh lớn nhất của Phụng Tiên Lâu, lúc này mà nói ra danh tính của Bộ Phương thì chắc chắn Bộ Phương sẽ trực tiếp bị làm thịt bởi Kim lão bản. 

Bộ công tử? Kim Bảo nghĩ một lát, lại phát hiện trong Đế Đô tựa hồ không có nhà quyền quý nào họ Bộ cả.

Tuy thế Kim Bảo vẫn giữ vẻ mặt mỉm cười với Bộ Phương, chắp tay, nói

- Hóa ra là Bộ công tử sao, cửu ngưỡng đại danh*, không biết món ăn của tửu lâu là không hợp khẩu vị của ngài chăng?

- Không phải là không hợp khẩu vị, mà là nấu quá kém, không ăn nổi.

Bộ Phương mặt không thay đổi đáp.

Nấu quá kém? Kim Bảo nhìn gương mặt nghiêm túc của Bộ Phương, không khỏi có chút há hốc mồm, đã bao lâu rồi hắn chưa gặp mấy kẻ đến bới móc Phụng Tiên Lâu.

Vào thời điểm Phụng Tiên Lâu mới được mở cũng có không ít kẻ đến gây khó dễ, thời điểm đó thức ăn có chỗ sai sót cũng không phải không có. Nhưng bây giờ... theo sự phát triển của Phụng Tiên Lâu chính là vô số kim tệ hắn bỏ ra để mời những vị đại trù tài năng nhất về, mỗi vị đều có sở trường và món riêng của mình, chính nó cũng đã tạo nên danh tiếng của Phụng Tiên Lâu hiện nay.

- Bộ công tử cứ đùa, ngài cứ thử hỏi mọi người ở Đế Đô xem, đâu có ai nói rằng thức ăn ở Phụng Tiên Lâu không thể nuốt?

Kim Bảo vẫn như cũ cười híp mắt, nói, thế nhưng từ ngữ cũng tràn ngập khí phách.

- Nuốt không trôi chính là nuốt không trôi, những món này đều nấu không được, ngươi tùy tiện đưa món lên đi, ta đều có thể nói ra khuyết điểm cho ngươi.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ