Cho tới bây giờ Triệu Như Ca cũng chưa từng ngửi qua mùi rượu dễ chịu như vậy, dưới mùi thơm này, hắn tựa hồ đã quên mất mình đang bưng cực phẩm Quỳnh Tương Ngọc Dịch.
Tiếu Tiểu Long không kịp đợi gỡ nắp đậy kín vò rượu ra, rót rượu vào trong ly, nhìn ly rượu trong suốt phản chiếu lại cái bóng cộng thêm mùi rượu thấm lòng người, để cho hắn không khỏi chìm đắm, hãm sâu vào.
Giơ chiếc ly lên, Tiếu Tiểu Long thích ý đem ly đặt ở trước lỗ mũi ngửi một cái, vẻ mặt đầy hưởng thụ, đối với một người yêu rượu mà nói, một ly rượu ngon không thua gì một mỹ nhân tuyệt thế. Khi tận hưởng bọn họ sẽ buông xuống tất cả phòng bị, toàn thân toàn ý đi hưởng thụ cùng thưởng thức.
Rượu vào miệng, tựa như băng tinh từ lưỡi đi qua, theo cổ họng tràn vào trong dạ dày của hắn, bỗng Tiếu Tiểu Long rùng mình một cái, để cho tóc gáy của hắn dựng đứng lên, da gà nổi lên.
Rượu vào dạ dày trong thoáng chốc, làm cho hắn có cảm giác giống như ngọn lửa đang cháy, cảm giác nóng ran từ trong dạ dày lan ra ngoài, trong nháy mắt xông lên ngực, để cho cả người Tiếu Tiểu Long đắm chìm trong trạng thái băng cùng lửa giằng co.
- Nga.
Khuôn mặt Tiếu Tiểu Long đỏ gay, cảm giác thoải mái khiến cho hắn không nhịn được ngâm một tiếng.
- Rượu ngon! Thật sự là rượu ngon!
Tiếu Tiểu Long khen không dứt miệng, làm một hớp đem rượu trong ly đổ vào trong miệng, híp mắt, cả người lung lay tựa như tiến vào trạng thái ngây ngất.
Âu Dương Tam Man thấy hắn như vậy, không nhịn được nữa, ba người mỗi người rót một ly, cũng đổ vào trong miệng.
Trong phút chốc, con ngươi ba người trừng tròn xoe, vẻ mặt giãn ra, nở nụ cười mừng rỡ.
Ba người không nói gì, tự mình rót rượu, hoàn toàn đắm chìm trong mùi hương của Băng Tâm Ngọc Tửu.
Nam tử thần bí thấy mọi người như vậy, cười nhạt một tiếng, hắn tháo nón lá xuống, lộ ra một khuôn mặt anh tuấn, tựa như đao tước vậy, đẹp trai bức người.
Hắn cũng rót một ly, tự rót tự uống, trên mặt thần thái vô cùng hưởng thụ.
- Rượu này... Thật sự tốt như vậy?
Triệu Như Ca nửa tin nửa ngờ, mặc dù ở chỗ này ngửi thấy mùi rượu nồng nặc như thế, hắn đã có chút giao động, nhưng khi nghĩ đến tiền đánh cuộc, trong lòng hắn mong muốn mọi thứ trước mắt đều là giả.
- Chắc chắn bọn họ đang giả bộ...
Triệu Như Ca ra sức phản đối.
Nếu như hắn chưa có ăn thịt chua ngọt, có lẽ lòng tin của hắn còn chắc chắn một chút, nhưng hiện tại hắn đã hoàn toàn biết tài nấu nướng của Bộ Phương tài giỏi như thế nào rồi.
- Tiểu Long, rót cho Triệu công tử một ly, cũng cho ta một ly.
Tiếu Yên Vũ ôn nhu mở miệng nói.
Tiếu Tiểu Long hơi sững sờ, từ trạng thái say mê thoát ra, có chút không tình nguyện, Băng Tâm Ngọc Tửu không nhiều, còn phải chia cho Triệu Như Ca... Không muốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Ficção GeralTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...