Kim Bảo nhất thời chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.
Một chưởng liền đàn áp được ba vị Ngũ Phẩm... rốt cuộc nữ nhân này có tu vi như thế nào?
Cường giả Chiến Vương đã là lực lượng thủ vệ mạnh nhất ở Phụng Tiên Lâu rồi. Các thế lực sau lưng Kim Bảo chỉ điều phối ba vị Chiến Vương cho hắn, đề phòng những tình huống đột phát.
Từ xưa tới nay, mọi việc ba cường giả này ra tay đều là thuận buồm xuôi gió, nhưng hôm nay thì bọn họ gặp xui rồi...
...
Đường Ngâm đứng sau lưng Nghê Nhan, dùng ánh mắt đồng tình nhìn ba cường giả Ngũ Phẩm trước mặt.
Trước Thất Phẩm Chiến Thánh, Ngũ Phẩm chưa là gì cả!
Nghê Nhan thu tay về, cười nói: "Kim lão bản, hiện tại chúng ta có thể đến tầng thứ ba rồi chứ?"
Kim Bảo muốn nói không, nhưng nữ nhân trước mặt lại quá đáng sợ. Hắn biết chắc rằng nếu cự tuyệt, nữ nhân này sẽ giữ lời, phá luôn cả Phụng Tiên Lâu...
Gần đây thật là xui xẻo, Kim Bảo nghĩ, quy củ của Phụng Tiên Lâu bị phá vỡ những hai lần, đây không phải là đánh thẳng vào mặt mũi Phụng Tiên Lâu thì còn gì nữa?
"Có thể..." Kim Bảo khổ sở trả lời, dẫn ba người bọn họ lên tầng thứ ba.
Nghê Nhan nhất thời cười rộ lên, chớp mi, đi theo Kim Bảo.
Bước vào tầng thứ ba cổ kính liền ngửi thấy được hương đàm nhẹ nhàng, không khỏi khiến người ta cảm thấy thư thái. Không ít vật trang trí được bày biện ở đây, trông có chút mỹ lệ.
"Bố trí rất không tệ." Nghê Nhan một bên xem xét một bên gật đầu.
Bỗng nhiên tầm mắt nàng ngừng lại, nhìn vào thứ trong chén thủy tinh trên bàn gỗ xa xa. Trong đó có chứa một bông hoa trắng nở rộ những cánh hoa như lông tơ.
"Đây là tác phẩm của nhà ngươi?"
Nghê Nhan đến gần, cẩn thận thưởng thức đóa đậu hũ hoa này. Càng nhìn kĩ, Nghê Nhan càng thêm chấn kinh. Bởi vì thứ nàng thấy không phải là đậu hũ hoa hai ba tầng mà là núi non trùng trùng điệp điệp, đậu hũ hoa nhìn tầng.
Đương nhiên, cái gọi là nghìn tầng chỉ là nói quá. Nhưng bộ dạng lít nha lít nhít này cũng đủ Nghê Nhan hít một hơi lạnh.
Đao công này quả thật là vô cùng điêu luyện và sắc sảo, ít ai có đạt đến được. Ngay cả nàng cũng chưa chắc chắn mình có thể làm được một phần như vậy.
"Không, đây là tác phẩm của Bộ lão bản." Kim Bảo trả lời.
Sau khi thi đấu với Bộ Phương xong, hắn liền cẩn thận mang đậu hũ hoa về, đóng băng nó rồi đặt vào bát thủy tinh, khiến nó trông như một tác phẩm nghệ thuật có giá trị đắt đỏ đáng để thưởng thức. Đây là một phương pháp kinh doanh mà Kim Bảo đã nghĩ tới.
"Bộ lão bản?" Nghê Nhan nghi hoặc nhìn Kim Bảo.
Kim Bảo nhíu mày.
Nữ nhân cuồng mê mỹ thực này cư nhiên không biết tới Bộ lão bản? Chẳng lẽ... bọn họ đến từ bên ngoài đế đô?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...