Chương 147: Chuẩn bị cho Bách Yến Gia

1.1K 138 21
                                    

Tui đã quay lại với một tin vui và tin buồn. 

Tin vui là tui đã có thêm một bạn thích thú tham gia edit rồi mọi người ạ. Xin giới thiệu editor mới của nhà: Subaru_Yuuki *tung bông tung hoa* Bạn sẽ cùng hợp tác với tui từ chương 154.

(Có bạn ấy vào tui sẽ đỡ mệt hơn nhưng lịch ra chương thì vẫn như thế nha, còn bao nhiêu chương thì vẫn chưa biết mọi người ạ:))

P/S:Tin buồn(với tui) thì mọi người đọc ở cuối chương(nếu muốn) nhá.

***

"Mùi thơm này..."

Bụng A Lỗ vang lên hai tiếng ọt ọt, đôi mắt nhìn chằm chằm hai bát Cơm Chiên Trứng trên tay Bộ Phương.

Từ xa nhìn lại, hai bát Cơm Chiên Trứng như tỏa ra thứ ánh sáng vàng hấp dẫn, khiến đôi mắt A Lỗ và A Uy không thể dời đi.

Cùng với đó là hương thơm nồng đậm tràn thẳng vào lỗ mũi, không khỏi khiến hai huynh đệ kia lộ ra vẻ mặt say đắm.

Khi Bộ Phương đem Cơm chiên trứng bày ở trước mặt hai người, A Lỗ đã không nhịn được mà ăn lấy ăn để.

Hắn thật sự là bị món ăn này hút hồn mất rồi. Hương trứng này, thật sự câu dẫn người ăn mà.

Múc một muỗng cơm, kèm theo tám phần dịch trứng vàng ươm như từng sợi chỉ, để lại một lỗ hổng trên bát cơm, mà từ trong đó, một hương thơm xộc thẳng vào mũi A Lỗ, khiến hắn đắm chìm trong đó.

"Ừm...a..." A Lỗ ngâm một tiếng cảm thán, sau đó bỏ thìa cơm vào miệng, nháy mắt, cả khuôn mặt mỡ đều nhăn lại.

Hắn kích động nhìn A Uy, sau khi nếm thử một thìa, tràn đầy kích động nói với A Uy: "Ca ca, Cơm Chiên Trứng này, ăn ngon thật!"

"Thật không ngờ loại trứng tiểu điếm này sử dụng lại là trứng của Bạo Tam Lôi Điểu, không những thế hạt gạo này cũng phi thường tốt, không thua kém gì linh thóc mà sư phụ cận thận chăm nom cả.... Còn nữa, tay nghề giữ lửa thực xuất sắc, tám phần dịch trứng, đủ hiểu bản lĩnh của đầu bếp, thập phần chính xác.... A, nói tóm lại, bát Cơm Chiên Trứng này, quá ngon!"

A Lỗ rì rì nói ra, nói xong cũng không làm gì khác ngoại trừ việc ăn như hổ đói.

Bộ Phương hơi có chút ngạc nhiên, lẳng lặng nhìn nhóc mập đang cúi mặt ăn kia. Qua một thìa cơm mà đã có thể nói ra những điểm mấu chốt trong quá trình nấu lẫn cả nguyên liệu hắn sử dụng, lại còn nói không sai ý nào.

Không nghi ngờ gì nữa, nhóc mập này cũng là một đầu bếp, mà lại còn là một vị đầu bếp không tầm thường chút nào.

A Uy nhìn bộ dạng tham ăn của A Lỗ mà run lên. Hắn hiểu rõ tên nhóc này, một tên mê thịt không đường về. Là món thịt, dẫu có không mấy ngon miệng, hắn vẫn có thể ăn được, nhưng mà đã không phải, thì hắn bắt bẻ không thôi. Thật không ngờ một bát Cơm Chiên Trứng này lại cho A Uy thấy dáng vẻ chỉ nên xuất hiện khi tên nhóc A Lỗ ăn thịt...

Phần của A Uy cũng đã có, nhưng hắn lại không cư xử vội vã như đệ đệ của mình mà chậm rãi thưởng thức tư sắc của món ăn, rồi mới đến tư vị.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ