Chương 2: Cho chó ăn cơm chiên trứng

2.3K 260 13
                                    

Tiếng thét chói tai quanh quẩn bên tai của Bộ Phương nhưng mà Bộ Phương cũng không sợ dù chỉ một chút, vẫn nằm co lại trên ghế như trước, hai con ngươi của hắn nhìn vào khoảng không, thì ra hắn đang quan sát bản mặt của hệ thống trong đầu của mình.

Mục tiêu của hệ thống: Trợ giúp ký chủ trở thành thần bếp đứng đầu trong thực vật liệm tại thế giới huyền huyễn.

Ký chủ: Bộ Phương.

Giới tính: Nam.

Tuổi: Hai mươi.

Tu vi chân khí: không (với tư cách là thần bếp tương lai của thế giới huyền huyễn thì đồ ăn nhất định phải cần dùng đến chân khí, cố gắng lên)

Thiên phú trù nghệ: không biết.

Kỹ năng: không.

Đạo cụ: không.

Điểm thần bếp: newbie. Con đường thành thần bếp bây giờ mới bắt đầu, đi theo bước chân của hệ thống trở thành nam nhân đỉnh cấp của thực vật liệm (*).

...

- Này! Ngươi có nghe ta nói chuyện không vậy? Ngươi là chủ của nhà hàng này sao?

Một tiểu sinh tuấn tú dùng cặp mắt to trừng lên nhìn Bộ Phương, đùng đùng nổi giận nói.

Bộ Phương hồi hồn, bình tĩnh lườm tiểu sinh tuấn tú này, lười biếng đứng lên từ trên ghế, ngáp một cái.

- Giá cả đồ ăn của quán ăn này chính là như vậy, không chấp nhận được có thể rời đi. Gần đây quán ăn của ta kinh doanh thành thật, cũng không muốn bức bách khách hàng, cũng không ép mua ép bán.

Tiểu sinh tuấn tú này bị thái độ của Bộ Phương làm cho trì trệ, sửng sốt một chút, về sau khuôn mặt trắng nõn đỏ lên, ánh mắt của hắn giống như muốn phun ra lửa vậy, đây là thái độ buôn bán của ngươi sao?

- Ngươi nhìn cái giá ghi ở trên kia xem! Kinh doanh thành thật? Ta thấy ngươi định tìm một người coi tiền như rác để làm giao dịch đúng không! Con người ngươi thật âm hiểm! Không cần giải thích, Tiểu Long ta đã nhìn rõ bộ mặt thật của ngươi!

- Ngươi nhìn ta giống kẻ ngốc lắm sao?

Bộ Phương có chút tức giận rồi, với tư cách là một đầu bếp có lý tưởng, có khát vọng, hắn ghét nhất người khác nói hắn âm hiểm.

- Ta định giá trên đó đương nhiên là có lý do, nếu ngươi không ăn thì có thể rời đi, vừa rồi ta cũng không ép ngươi.

Trong lòng Bộ Phương cảm thấy vô cùng xui xẻo, mới sáng sớm ra ngồi chờ mà không thấy khách hàng đâu, lại lòi ra một con mẹ nói chuyện nổ tung trời này, buôn bán sao lại khó khăn như vậy chứ.

Tiểu sinh tuấn tú này mới thực là phiền muộn, hai tay của hắn ôm trước ngực, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Bộ Phương nói:

- Hừ, phép khích tướng đúng không? Ngươi nhất định sẽ cho rằng ta đã bị kích thích sau đó lại mua đồ ăn của ngươi đúng không? Sau đó ngươi sẽ bán được hàng, xem ta là người coi tiền như rác phải không?

Bộ Phương cảm thấy cái tên tiểu nương pháo (**) tuấn tú này đúng là không còn gì để nói, mặt không biểu tình đi về phía nhà bếp, theo như thường lệ, làm đồ ăn mỗi ngày để luyện tập.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ