Chương 69: Toàn bộ... đều kém cỏi!

1.4K 164 7
                                    

Ách... Đi bới móc mà còn nói một cách rất đường hoàng như vậy, quả nhiên là chỉ có Bộ lão bản.

Đám người Tiếu Tiểu Long cảm thấy không còn từ gì để nói, tất nhiên, bọn họ không hiểu vì sao Bộ Phương lại muốn bới móc Phụng Tiên Lâu.

- Bộ lão bản... Ngươi có thù oán với Phụng Tiên Lâu à?

Giọng nói dễ nghe của Tiếu Yên Vũ vang lên, nhẹ nhàng hỏi. Hiển nhiên không chỉ Tiếu Tiểu Long, mà người thông minh như nàng cũng không hiểu được.

Bộ Phương nhìn thẳng vào đôi mắt linh động như nước mùa xuân của Tiếu Yên Vũ

- Bới móc còn cần lý do sao? Muốn làm thì làm thôi.

Được rồi... Câu trả lời này không chê vào đâu được, rất có khí chất Bộ lão bản.

Mọi người không nói nữa, an tĩnh đợi mang thức ăn lên. Khu bình dân hết sức huyên náo, trong không khí tràn ngập các loại mùi vị khác nhau, có mùi rượu mạnh, có mùi cơm kỳ quái cùng mùi thơm thức ăn, nói chung lẫn vào cùng một chỗ, ngũ vị tạp trần, đủ loại cảm giác.

Trong mắt Tiếu Tiểu Long tràn đầy ghét bỏ, tuy Phụng Tiên Lâu nổi tiếng toàn bộ Đế Đô, thế nhưng vệ sinh khu bình dân đúng là không được tốt, chủ yếu là do lượng người đi ngày một nhiều, đó là lý do mà việc vệ sinh không tốt.

- Mang thức ăn lên ~!

Tiếng kêu gọi vang lên, một tiểu nhị khoác khăn trắng trên vai chậm rãi bưng món ăn tới.

- Khách quan, đồ ăn của ngài, Hồng Thiêu Sư Tử Đầu*!

Tiểu nhị trên mặt mang nét cười, đem dĩa Hồng Thiêu Sư Tử Đầu bốc hơi nghi ngút đặt lên bàn Bộ Phương.

Nước sốt Hồng Thiêu Sư Tử Đầu tỏa ra thứ ánh sáng diễm lệ, mùi thịt nhàn nhạt cùng nhiệt khí bay lên trước mắt mọi người rồi từ từ tản đi.

- Vẻ ngoài món Hồng Thiêu Sư Tử Đầu không sai a!

Tiếu Tiểu Long liếc mắt nhìn món ăn này, hơi gật đầu, cười nói.

Hắn cầm đũa lên, nhẹ nhàng gắp một khối thịt được rưới đều sốt đỏ tươi.

Bộ Phương mặt không biểu tình động đũa, gắp một khối thịt vào trong chén mình. Hắn trước tiên kiểm tra độ cứng mềm của khối thịt, sau đó lại đưa lên mũi ngửi một cái.

Âu Dương Tiểu Nghệ và Tiếu Yên Vũ ăn một miếng Hồng Thiêu Sư Tử Đầu, dù sao cũng là một trong mười món tốt nhất khu bình dân Phụng Tiên Lâu, mùi vị quả thật không tệ, tuy là không đạt đến cảm giác mỹ vị như thức ăn trong tiểu điếm của Bộ lão bản, nhưng so với những món thông thường khác thì quả thực không kém.

Âu Dương Tiểu Nghệ vài ngụm đã đem khối thịt ăn xong, gương mặt hồng hào cười cười, có chút thỏa mãn.

Tiếu Tiểu Long đúng là đồ ham ăn! Mở miệng uống hớp nước, lần thứ hai gắp lấy một miếng thịt. Cứ như vậy, một bàn năm viên Hồng Thiêu Sư Tử Đầu, riêng mình hắn ăn hai cái.

- Bộ lão bản, ngươi cũng ăn đi, thịt viên mùi vị thật tốt, đầu bếp Phụng Tiên Lâu vẫn còn có chút tay nghề.

Tiếu Tiểu Long vừa nhai thịt, vừa nói với Bộ Phương.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ