Tiếu Tiểu Long đứng ở đầu hẻm đang rất lo lắng, bên trong hẻm nhỏ có rất nhiều người nên hắn không có cách nào chen vào được. Người đến xem náo nhiệt vây xung quanh thì càng đông khỏi phải nói.
Cho dù là ở dị giới hay là xã hội hiện đại thì người đứng xem náo nhiệt chắc chắn sẽ chẳng thể nào thiếu được. Chẳng qua là đám người đứng ở đây còn chưa biết rõ rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, chỉ bởi vì thấy đông người mà chen chúc tại đầu hẻm nhỏ.
Giữa lúc Tiếu Tiểu Long đang đau đầu nghĩ xem cách làm thế nào để xâm nhập vào trong đó thì bỗng nhiên cảm giác bả vai mình bị người vỗ một cái, hắn ngay lập tức giật mình quay đầu lại nhìn.
Đó là một vị thiếu niên dáng người như ngọc, khí vũ hiên ngang. Trên đầu người này đội kim quan, thân mặc trường bào cẩm tú (*), đai lưng hắn có thêu hình một con dị thú đang bay lượn, bên hông đeo một khối ngọc bội. Cả người đều toát ra một cỗ khí tức cao quý.
Tiếu Tiểu Long sau khi thấy người này sắc mặt ngay lập tức biến đổi, con mắt trừng lớn, miệng há tròn xoe.
- Tam... Tam...
Hắn cà lăm nữa ngày trời cuối cùng cũng không gọi ra được.
Người thiếu niên giơ tay lên chặn lại lời nói của Tiếu Tiểu Long, gật đầu nhàn nhạt nói:
- Gọi ta Tam công tử là được, ngươi đang nhìn cái gì đây? Vì sao trong con hẻm nhỏ này lại có nhiều người như vậy?
- Tam công tử... aizzz..., Tôn Khải Tường hắn lại đang ỷ thế hiếp người.
Tiếu Tiểu Long thở dài, trong lòng vẫn có chút xúc động, thân phận người thanh niên trước mắt này rất không bình thường.
- Tôn Khải Tường? Chính là đứa con trai ăn chơi của đại thần tài vụ Tôn Thanh sao?
Tam công tử suy nghĩ một chút, nói.
Tiếu Tiểu Long gật đầu một cái sau đó mừng rỡ hỏi:
- Tam công tử quay về đế đô lúc nào vậy? Thế mà một chút tin tức ta cũng không có... Tỷ tỷ của ta có biết không?
Tam công tử cười khẽ:
- Ta lần này về đế đô cũng là theo chiếu thư, không có để lộ ra nhiều. Ngay cả Yên Vũ cũng không có biết thì ngươi làm sao có thể biết được.
Tiếu Tiểu Long bản thân xấu hổ, vẻ mặt đỏ bưng lúng túng nở nụ cười.
Thiếu niên lại lần nữa liếc mắt nhìn vào trong đám người, thế mà lại đi về phía đó, thuận tiện quay về hướng Tiếu Tiểu Long Nói:
- Tiểu Long theo ta, chúng ta vào bên trong đó xem.
Sau đó thiếu niên xâm nhập vào trong đám người, nói là chen lấn nhưng đúng ra phải là chạy. Bởi vì mỗi bước của người thiếu niên đi ra đều mang theo sức mạnh vô hình tách ra đám người trước mặt.
- Ngũ Phẩm Chiến Vương quả nhiên là lợi hại! Bức tường người dày như vậy cũng không chặn nổi hắn!
Tiếu Tiểu Long nhìn thấy Tam công tử tiêu sái, hâm mộ nói thầm một câu, sau đó nhanh chóng đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...