- Thịt thánh thú cấp chín?
Cơ Thành Tuyết nhìn Bộ Phương với khuôn mặt đầy thần bí, khóe miệng nhếch lên, nếu không phải vì chuyện ngày hôm nay để cho cái nhìn của hắn thay đổi thì có lẽ ngay lập tức Cơ Thành Tuyết sẽ nhận định Bộ Phương là một tên điên.
Thánh thú cấp chín là khái niệm gì?
Trong đế quốc Thanh Phong, người có tu vi cao nhất là đệ nhất Đại tướng quân Tiếu Mông, thất phẩm chiến thánh, nhưng mạnh như Tiếu Mông, để cho các cường giả tông môn run lẩy bẩy cũng chỉ là thất phẩm chiến thánh mà thôi.
Ngươi chỉ là một lão bản nho nhỏ với tu vi nhị phẩm chiến sư, há mồm ngậm miệng là thịt thánh thú cấp chín... Thánh thú cấp chín cường đại như thế nào thì Cơ Thành Tuyết không biết nhưng có thể so sánh với Tiếu Mông tướng quân mà xem.
Một cường giả bậc chín ít nhất có thể so với mấy chục đại tướng quân chứ? Một thất phẩm chiến thánh có thể trấn áp cường giả của mấy trăm tông môn, hơn mười vị tướng quân Tiếu Mông có thể phất tay tiêu diệt hoàng thất một cách dễ dàng.
- Bộ lão bản cứ nói giỡn, đại lục Tiềm Long bát ngát vô biên, tại hạ cũng đi qua rất nhiều địa phương nhưng đến giờ vẫn chưa từng nghe qua tin tức về thánh thú cấp chín.
Cơ Thành Tuyết ăn xong đĩa cá ướp rượu, nhàn nhạt cười một tiếng.
Bộ Phương từ chối cho ý kiến, rõ ràng đối phương không tin hắn a nhưng cũng đúng, thánh thú cấp chín thật sự quá dọa người.
- Thật ra linh thú có tu vi càng cao thì chất thịt càng tốt, bọn chúng là nguyên liệu thiên nhiên cực phẩm cho nên nếu như các hạ có nguyên liệu nấu ăn cực phẩm thì nên mang đến tiểu điếm, ta có thể chế biến dùm.
Bộ Phương nghiêm túc nói. Hệ thống đã tăng cấp lên hai sao, mở ra chức năng tự mang nguyên liệu nấu ăn vì thế Bộ Phương mới nhắc nhở một chút.
-Nga? Tự mang nguyên liệu nấu ăn sao? Quả là có ý tứ!
Ánh mắt Cơ Thành Tuyết sáng lên, gật đầu một cái.
Ngoài trời, mưa đã ngừng trút xuống, mây đen chậm rãi tán đi, những tia nắng vàng ấm áp bắt đầu chiếu xuống.
Cơ Thành Tuyết đứng lên, từ túi tiến lấy ra hai mươi nguyên tinh đưa cho Bộ Phương, nhẹ nhàng xoa đầu Âu Dương Tiểu Nghệ vẫn đang cắm đầu ăn một cái, xách ô rời đi.
Sau cơn mưa, trên những phiến đá xanh đọng đầy nước, rêu xanh mọc đầy tường đá, những giọt nước mưa vẫn chầm chậm rỏ xuống.
Đại Hắc vẫn nằm ngoài cửa tiệm, ngáp một cái, đôi mắt tỉnh táo lên không ít. Dưới trận mưa lớn mà bộ lông của nó vẫn mềm mại, óng mượt, không dính một chút nước nào.
Trong cung điện hùng vĩ, từng kiến trúc to lớn nằm san sát, ngay ngắn có thứ tự.
Một tiểu đội lính mặc khôi giáp nghiêm túc canh phòng, những quân lính này có tu vi không thấp, người thấp nhất đã là tam phẩm chiến cuồng, cao nhất là thống lĩnh với tu vi ngũ phẩm chiến vương.
Cơ Thành Tuyết trở lại hoàng cung, áo bào trắng làm nổi bật vẻ tuấn tú nho nhã. Thống lĩnh gặp được hắn cung kính hành lễ, Cơ Thành Tuyết lạnh nhạt gật đầu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Aktuelle LiteraturTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...