Tui rứa là lắt nhắt rải được tám cái lì xì rồi nha! Mệt mún chết á! Nhưng được cái là vui lắm :))
Cần lắm bát canh gà.
***
Bánh mật Thiên Triền Ti vừa vào miệng, Tiếu Yên Vũ liền càm thấy như là mình đang cắn một miếng bọt biển, vô cùng mềm mại, không khác gì tơ lụa thượng đẳng. Đôi môi đỏ mọng của Tiếu Yên Vũ khẽ mở, nàng cảm thấy cả người như là được từng tầng lớp gió nhẹ tản qua, khiến nàng có hơi chút run rẩy.
Hương vị ngọt ngào đột nhiên tản ra, không khác gì một con thú phá đi xiềng xích, làm rách từng lớp tơ lụa, đánh vào khoang miệng nàng. Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng chạm vào, thoải mái vô cùng, vị thật tốt.
Vị ngọt bao trùm cả khoang miệng, từ từ chậm rãi, như quá trình làm tơ, nhưng lại làm cho Tiếu Yên Vũ cảm thấy cả thế giới không gì ngọt ngào bằng.
Khuôn mặt Tiếu Yên Vũ chợt đỏ ửng, nàng cảm thấy có chút xấu hổ. Một miếng cắn nhẹ này thế mà lại khiến nàng cảm thấy xiêm y trên người mình không khác gì miếng bánh, nhẹ nhàng tan chảy....
Thật là mắc cỡ nha!
Cảm giác của Tiếu Tiểu Long và Tiếu Yên Vũ không khác nhau lắm. Thế nhưng Bộ Phương lại thấy thế mà trên mặt hắn cũng hiện lên một lớp đỏ đỏ hồng hồng, biểu cảm e thẹn. Nhìn cảnh này, khóe miệng Bộ Phương có chút giật giật, im lặng, nghẹn không nói thành lời.
"Ăn ngon!"
Âu Dương Tiểu Nghệ đầu tiên là khen không dứt miệng cái đã. Khuôn mặt cô nhóc cũng tràn đầy vui vẻ. Có thể ăn món ăn mới của Bộ lão bản quả thực hạnh phúc, món ăn này lại còn rất ngon nữa chứ...
"Đừng nóng vội, các ngươi tiếp tục nếm thử đi, cảm giác thật sự còn chưa đến đâu?" Bộ Phương cũng cắn một miếng bánh, từ tốn nói.
Ba người nhất thời sững sờ, chẳng lẽ cái bánh mật này còn có điểm gì khác người nữa sao?
Ba người có chút nghi ngờ tiếp tục ăn bánh, thêm được mấy miếng, bên trong hương vị ngọt ngào đó, bọn hắn chợt ngây ngẩn cả người.
Bộ Phương yên tĩnh thưởng thức bánh mật, thần sắc trên mặt có vẻ hơi ngốc trệ, ánh mắt lại xa xăm thâm trầm.
Thiên Triền Ti, không chỉ là quấn tơ mà còn quấn trăm ngàn tia sầu. Đây cũng là tầng y sâu xa của Bộ Phương. Món ăn này Bộ Phương dùng hết sức làm nên, trong đó chứa bao nhiêu là tâm tình của hắn.
Đây là một món ăn hữu tình.
Âu Dương Tiểu Nghệ đang ăn liền cảm thấy hai mắt có chút ươn ướt. Nàng thực không hiểu sao trong bầu không khí này, nước mắt lại không kiềm chế được mà muốn chảy xuống, trong lòng dấy lên cảm xúc nghiêm minh thương cảm.
Cảm giác này thật kỳ quái, tựa như là trong ngực có một khoảng cô tịch không xóa bỏ được.
Tiếu Yên Vũ và Tiếu Tiểu Long chỉ ăn không nói một lời nào, nhưng biểu tình trên khuôn mặt bọn họ đã nói lên tất cả.
Bọn họ yên lặng ăn bánh mật, rất nhanh liền ăn hết rồi.
Hương vị quả thực rất tốt, để lại cho bọn họ bao nhiêu dư vị. Nhưng tầng cảm xúc như lớp lớp thủy triều đó không khỏi khiến bọn họ cảm thấy có chút cay mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...