Như đã hứa, tui đã comeback :3
***
"Quyển Nhi, muội muốn ăn món gì? Nói cho Bộ lão bản biết đi?" Lạc Tam Nương ôm bả vai nhỏ nhắn của Quyển Nhi, dịu dàng hỏi. Hiện tại chỉ có mỗi nàng ấy là chưa gọi món, khiến Lạc Tam Nương không khỏi lo lắng.
Quyển Nhi thẹn thùng nhìn thoáng qua thực đơn, hơi hé miệng. Mấy món ăn này Tiểu Thần đều khen ngợi hết lời, khiến nàng thật muốn thử hết... Nhưng nói ra như vậy, có khiến mọi người nghĩ là nàng tham lam quá không?
"Bộ lão bản, Bánh Trứng Nướng là món gì vậy? Ăn ngon lắm không?" Quyển Nhi nhỏ giọng hỏi. Giọng nói nàng ôn nhu, mềm mại như nước, rất giống mấy em gái dễ thương nhà bên mà mấy thằng con trai luôn mơ ước có.Bộ Phương hơi sững sờ, Bánh Trứng Nướng? Hóa là đây là món ăn mới hả? Hắn hoàn thành xong nhiệm vụ rồi nhưng tới giờ phút này vẫn chưa có xem qua phần thưởng là gì, thế mà hệ thống đã đưa 'hàng' lên thực đơn rồi à!
"Bánh Trứng Nướng, món ăn đúng như tên gọi đó, ăn rất là ngon." Bộ Phương nhìn Quyển Nhi, nhẹ giọng nói.
Hai mắt Quyển Nhi ngời sáng, nàng nhận ra các tỷ tỷ xung quanh không có ai gọi món này, liền động tâm rồi.
"Cho ta một phần Bánh Trứng Nướng này đi." Quyển Nhi duỗi cánh tay trắng nõn về phía thực đơn.
Bộ Phương nhẹ nhàng ừ một tiếng, nói câu chờ một lát rồi nhanh chóng quay người đi vào bếp.
Dương Thần dẫn các tẩu tẩu tới chỗ hắn hay ngồi, có thể nói chỗ hắn chọn quả thực rất hợp ý các nàng, khiến các nàng thoải mái không thôi.
Dương Thần trong lòng âm thầm thở phảo một hơi. Hôm nay hắn dẫn ba tẩu tẩu cùng một biểu tẩu đi cùng. Các nàng không hổ là nữ hán tử của Dương gia, chuyện nhà chuyên bếp đều ưu tú như nhau, người nào cũng rất cường hãn, tu vi không thua kém ai... À, chỉ có nhị tẩu Quyển Nhi là giống với các khuê nữ bình thường thôi.
Dương Thần đứng trước mặt mấy người này khoa trương tâng bốc Bộ lão bản lên tận trời, cho nên hôm nay mới có cảnh cả đoàn nữ nhân Dương gia dắt nhau tới quán. Nếu mà các nàng không hài lòng, Dương Thần liền không xong...
Bộ Phương vào phòng bếp, rất nhanh đã hoàn thành yêu cầu của khách hàng. Gì chứ mấy món này hắn đã thuần phục lâu rồi.
"Tiểu Nghệ, bưng thức ăn lên."
Bộ Phương nấu xong món nào đều đặt lên miệng cửa sổ, quen thói sai vặt Âu Dương Tiểu Nghệ.Cuối cùng, hắn chỉ còn yêu cầu món Bánh Trứng Nướng của tẩu tẩu e thẹn Dương gia mà thôi.
Bánh trứng thì không phải là Bộ Phương không biết, chỉ là hắn rất ngạc nhiên với quyết định của hệ thống mà thôi. Từ trước tới nay hắn cứ tưởng hệ thống sẽ chỉ cung cấp các món ăn phương Đông, không ngờ lại đột ngột nhảy ra một Bánh Trứng Nướng thế này.
Bộ Phương rửa sạch tay, nhắm mặt lại, khóe miệng hơi giật giật, tập trung cảm ngộ thủ thuật hệ thống đưa cho.Trầm ngâm một lát, Bộ Phương đã lĩnh ngộ được kha khá liền mở tủ lấy một tô sứ lớn ra.
Bánh trứng làm khá rườm rà nên hắn phải nhanh tay chuẩn bị để hoàn thành sớm nhất cho nàng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...