Chương 149: Bộ lão bản đang tỏ vẻ?

929 124 6
                                    

Tui đi chơi với bạn, lỡ kêu ly cà phê đen nên giờ hơn 12 giờ đêm vẫn không có ngủ được, nên tranh thủ dậy edit cho các bạn nè, ahihi :))

***

"Ôi, Bộ lão bản, Bách Yến Gia lần này ngài cũng tham gia ư? Tốt quá, tốt quá, ta thật là mong chờ món ăn của ngài mà!"

Bộ Phương vừa bước vào trong Thiên Huyền Môn liền thấy một người vóc dáng mập mạp từ xa hướng tới chào hỏi, trên mặt liền lộ ra vẻ ngạc nhiên.

Kim bàn tử sao lại ở đây?

Bất quá sau khi ngẫm lại, Bộ Phương cũng không còn nghi vấn nữa. Dù sao Bách Yến Gia này cũng không có thông báo rõ ràng rằng ai được mời, cho nên, Kim bàn tử có mặt tại đây cũng không lạ.

"Bộ lão bản, đây là nương tử và nhi tử của ta. Nào, hai người chào hỏi Bộ lão bản đi!" Kim bàn tử một tay nương tử, một tay nhi tử, hướng Bộ Phương vừa cười vừa nói.

Bộ Phương chỉ nhẹ gật đầu với nữ nhân trông rất dịu dàng bên cạnh Kim bàn tử.

Kim bàn tử thế mà lại tìm được một người vợ như vậy, thật là may mắn mà.

....

Bộ Phương cũng không có nói chuyện phiếm với Kim bàn tử quá lâu, chỉ một lát sau đã rời đi. Hắn nhanh chóng đến bên một cái bếp lò. Vị trí của hắn thì hôm qua tiểu thái giám đã nói rất rõ ràng, cho nên hắn rất dễ dàng mà tìm được.

Đứng trước bếp lò, Bộ Phương cận thận đánh giá một phen, lông mày liền hơi nhíu lại, trong lòng âm thầm thở dài. Dù sao thì đây cũng không phải là tiểu điếm của hắn, nhưng cái bếp này...thật sự là quá đơn sơ rồi. Bất quá... nhìn chung lại thì cũng tạm ổn, vẫn có thể dùng.

Sau mỗi bếp lò đều có một tiểu thái giám, ngay cả vị trí của Bộ Phương cũng không ngoại lệ. Những người này chính là được đặc biệt chuẩn bị để làm trợ thủ, giúp mấy vị đầu bếp nhóm lửa và làm mấy việc lặt vặt khác.

"Những nguyên liệu nấu ăn mà ta cần đâu?" Bộ Phương nhẹ giọng hỏi tiểu thái giám, tiểu thái giám thì ngẩn ngơ lắc đầu tỏ vẻ không biết. Thấy thế Bộ Phương cũng không có chút lo lắng nào, chỉ nhàn nhạt gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Hắn thật sự không vội vàng gì, bởi vì từ xa hắn đã thấy có không ít người đang lỉnh khỉnh mang ra những thùng chứa rất to đến cho từng bếp lò, có lẽ đó chính là nguyên liệu.

Quả nhiên, một lát sau, mấy loại nguyên liệu Bộ Phương cần cũng đã có đủ trên bàn.

Ánh mắt mấy đầu bếp xung quanh đa phần đều đang nhìn chằm chằm vào Bộ Phương. Bọn hắn thực sự tò mò về món mà người đang nổi như cồn này định nấu là gì.

Kim đại trù đầu trọc thì híp mắt, hai tay ôm ngực, ánh mắt tràn đầy vẻ khinh thường nhìn về phía Bộ Phương đang kiểm tra nguyên liệu.

Chậc, làm đầu bếp ngự thiện phòng, hắn đương nhiên có chút kiêu ngạo rồi.

Hả?

Bỗng nhiên, biểu cảm của Kim đại trù thay đổi, trên mặt tràn đầy thần sắc bất ngờ không tin nổi. Bởi vì, đống nguyên liệu của Bộ Phương thật sự rất là đa dạng, vô cùng lắm màu lắm sắc... Nhưng, mấu chốt là tất cả đống đó đều không phải là nguyên liệu nấu ăn cao cấp, đều chỉ là mấy loại bình thường có chất lượng tốt hơn mà thôi, thậm chí một chút linh khí cũng không có.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ