Chương 89: Thịt nướng của Bộ lão bản

1.4K 155 10
                                    

Không biết cành cây dùng để xiên thịt là giống cây gì mà theo thời gian gác trên ngọn lửa, một mùi hương mê người xuất hiện. Lửa càng to, hương càng nồng. Mùi thơm kia không giống mùi thịt, rất giống mùi hương hoa quả tươi mát, khiến người ta mê say.

Thịt heo dưới sức đốt của ngọn lửa từ từ chuyển thành màu đỏ hồng hút người. Nước mỡ chảy ra, bao trùm cả mặt ngoài miếng thịt , tia sét nho nhỏ không ngừng tí tách nhảy nhót xung quanh.

Bộ Phương thuần thục quay thịt trên vỉ nướng, làm cho miếng thịt được chín nóng đều đều. Đây chính là một khảo nghiệm về việc giữ lửa của một đầu bếp. Thịt nướng nhìn qua thì đơn giản, thế nhưng kỹ xảo lại là phi thường nhiều.

Lôi Hỏa Linh Trư là Lục Giai Linh Thú nên mấy ngọn lửa bình thường không thể nào đốt nó được. Chính vì vậy Bộ Phương mỗi thời mỗi khắc đều phải đưa linh khí vào trong ngọn lửa. Kỳ thực, đây cũng được tính là một phương thức dùng chân khí để nấu nướng.

Theo thời gian, mùi thịt nướng nồng nàn phiêu đãng tứ phía, quanh quẩn bên trong bãi đá.

Đường Ngâm cùng Lục Tiêu Tiêu không hẹn mà cùng nuốt nước bọt một cái. Ánh mắt không tự chủ được mà nhìn miếng thịt nướng trên vỉ đang được Bộ Phương quay quay lật lật. Thịt đỏ hồng với những vết cháy xém đẹp mặt được bao bọc bởi một lớp nước thịt bóng loáng, tản ra mị lực vô biên câu dẫn những con sâu thèm ăn.

- Thật sự rất thơm a!

Đường Ngâm không kiềm chế được mà khen một câu. Mùi thịt không tạo ra cảm giác ngấy mỡ mà còn kèm theo mùi hoa quả thơm mát nhàn nhạt. Tạo ra một sự mê say câu dẫn không lối thoát.

Lục Tiêu Tiêu đã sớm nhìn chằm chằm mấy miếng thịt nướng, không tài nào dời mắt khỏi nó. Bọn họ quanh năm ở Thiên Cơ Tông tu luyện, đâu ngửi được mùi thịt quá đỗi đậm đà như vậy.

Ở trong tông môn, cứ đến cảnh giới Ngũ Phẩm Chiến Vương thì đa số cường giả đều sẽ chọn ích cốc. Đối với bọn họ thức ăn đã thuộc vào phạm trù không cần thiết.

Bộ Phương mặt không thay đổi lật mấy miếng thịt. Thời điểm nhìn thấy mấy giọt nước mỡ bắt đầu nhỏ giọt, hắn liền lấy một ít gia vị đã phối xong rải lên trên. Nhất thời, hương vị lại càng thêm nồng nàn, càng thêm câu dẫn.

Gở xuống hai xâu thịt nướng, Bộ Phương đưa cho Đường Ngâm cùng Lục Tiêu Tiêu, ý bảo bọn họ có thể ăn.

- Thịt nướng của Bộ lão bản ta, cứ từ từ thưởng thức.

 Bộ Phương mặt không biểu tình, nói.

Đường Ngâm và Lục Tiêu Tiêu không hẹn mà cùng nhau nuốt một ngụm nước bọt. Ở khoảng cách gần như vậy, hương vị càng thêm câu dẫn con sâu thèm ăn của bọn họ ra. Bọn họ không thể chờ đợi lâu hơn nữa để mà thưởng thức mùi vị mê người này.

- Đa tạ tiền bối.

Đường Ngâm vẫn giữ được sự tự chủ, nói lời cảm ơn trước với Bộ Phương rồi mới cầm xiên thịt lên. Híp mắt, bắt đầu thưởng thức.

Lục Tiêu Tiêu mặc dù là một nữ tử, thế nhưng lối ăn lại không có tao nhã như Đường Ngâm. Thời điểm Đường Ngâm mới cắn một miếng thịt thì miệng nàng đã bị nhồi đầy rồi.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ