Mấy ngày tiếp theo nhà editor có chuyện, khó có thể làm tiếp, mong mấy bạn thông cảm. Hôm nào xong việc sẽ làm bù!!!
P/S: Thấy truyện ít comt bomera haha.
***
- Bộ công tử, dựa theo quy tắc vốn có của Phụng Tiên Lâu thì ngài chưa có đủ tư cách để vào lầu ba, bởi vì... khu Chí Tôn chỉ tiếp đãi Hoàng Đế và Hoàng Tử cùng với các đương kim đại thần quan triều đình. Nếu không phải là Kim mỗ thưởng thức năng lực của ngài thì dù cho xấu mặt đến đâu ta cũng sẽ không cho ngài lên lầu ba.
Kim Bảo đây là nói thật. Hắn coi trọng khu Chí Tôn của Phụng Tiên Lâu, vì coi trọng nên mới cẩn thận.
Nếu như nói khu bình dân cùng khu khách quý gây dựng lên gốc rễ Phụng Tiên Lâu ở Đế Đô thì khu Chí Tôn chính là gốc rễ gây dựng danh tiếng.
Bởi vì Bộ Phương dễ dàng nói ra trình tự làm cũng như khuyết điểm của món Cá Chép Sốt Tương trong một lần nếm khiến cho Trần sư phó á khẩu, Kim Bảo mới trịnh trọng tiếp đãi hắn như vậy.
Đoạn đánh giá của Bộ Phương đã rõ rành rành đánh thẳng vào mặt mũi của Phụng Tiên Lâu, và đương nhiên Kim Bảo không thể nuốt được cục thua thiệt này, hắn nhất định phải lấy lại danh dự, mà có thể lấy lại danh dự, chỉ có lầu ba Phụng Tiên Lâu mới làm được.
Bộ Phương liếc kim Bảo, mặt không thay đổi nói ra.
- Người bình thường muốn nhờ ta đến đánh giá món ăn, ta còn chẳng thèm phản ứng. Nếu đây không phải do tình huống đặc biệt ta cũng không thèm đến đây mà nếm những món ăn rác rưởi này.
Giọng của Bộ Phương vô cùng bình thản, lời nói thốt ra tuy là như giễu cợt nhưng lại khiến cho người nghe không ra ý chế giễu trong đó, mà uyển chuyển như một lời trần thuật.
Kim Bảo nhất thời đông cứng, lời nói có chút thốt không ra, bất quá hắn rất nhanh đã cười rộ nên, híp mắt nhìn Bộ Phương, nói.
- Vậy thì mời Bộ công tử nếm thử ba món lầu ba Phụng Tiên Lâu. Đây là ba món tuyệt vời nhất Phụng Tiên Lâu.
Ba người Tiếu Tiểu Long chớp chớp con mắt tràn đầy thèm muốn với ba món trên bàn.
Món ăn khu Chí Tôn, bình thường ngay cả thấy bọn học cũng không thấy được. Tuy những món này chưa chắc đã đạt đến mức mỹ vị như món ăn của Bộ lão bản, nhưng vào đây chưa chắc là chỉ dùng bữa, mà còn là khoe cả thân phận và địa vị.
Đầu tiên Bộ Phương nếm thử món Thịt Heo Linh Thú Kho Tàu. Đây là món dùng nguyên liệu là linh thú, tuy chỉ là linh thú cấp một, bất quá tay nghề của đầu bếp rất tốt, thịt nấu ra ăn vào hết sức sướng miệng, so với Cá Chép Sốt Tương chỉ hơn chứ không kém.
Bất quá...
- Nếu là dùng nguyên liệu là thịt heo linh thú thì việc chọn lựa loại thịt là rất quan trọng. Món này mà chọn loài heo chuyên chiến đấu là một sai lầm, thịt heo này hợp với việc nấu cách thủy hơn, mà thịt kho tàu thì chọn thịt của Hỏa Diễm Trư là tốt nhất. Đối với việc giữ lửa thì còn có chút khuyết điểm, nước sốt thì... hơi ngọt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Ficción GeneralTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...