"Sáng sớm, Dương gia cùng Âu Dương lão tướng quân nhận được mật thư của thái tử, họ nghe nói rằng hắn có tin tức của các ngươi nên đã đến cung thái tử rồi." Sắc mặt Lạc Tam Nương khi nói chuyện này có chút khó coi.
Dương Thần và Âu Dương Tiểu Nghệ kiến thức đều nửa vời, hiển nhiên không hiểu được ý tứ của Lạc Tam Nương.
Bộ Phương ngược lại là hiểu một loạt sự tình này từ đầu đến cuối, thế nhưng hắn căn bản là không quan tâm. Kỳ thực đối với hắn mà nói, ai làm hoàng đế cũng giống nhau cả thôi. Bởi vì hắn chỉ muốn mở một nhà hàng nhỏ trong đế đô, hoàng đế không tới gây sự với hắn, hết thảy đều tốt.
"Được rồi, tên đó đã bị ngươi đánh chạy rồi thì liền đưa hai đứa nhóc này về đi." Bộ Phương nói với Lạc Tam Nương.
Lạc Tam Nương ngẩn ra, quay sang nhìn Bộ Phương, gật đầu, "Nghe danh Bộ lão bản đã lâu, bây giờ nhìn thấy tận mắt, Bộ lão bản của tiểu điếm nổi tiếng toàn đế đô quả là không tầm thường."
Dùng một con dao bầu đã đủ khiến một chân Lục Phẩm Chiến Hoàng suýt đứt, lực chiến đấu này quả là không tầm thường. Cường giả Lục Phẩm trong đế đô đã sớm được coi là đỉnh cấp cường giả, thế nhưng một Tứ Phẩm Chiến Linh lại có thể dùng dao bầu phá vỡ chân khí hộ thể, quá là vượt sức tưởng tượng của Lạc Tam Nương.
"Ta và Yên Vũ là hảo tỷ muội, cho nên đối với sự tình của Bộ lão bản đã nghe qua, vẫn luôn muốn tìm một cơ hội đến thưởng thức mỹ thực được Yến Vũ ca ngợi. Lần sau có cơ hội nữa, ta nhất định sẽ tới." Lạc Tam Nương nói thật.
"Ừ, rất hoan nghênh." Bộ Phương gật đầu. Hóa ra nữ tử ngực lớn trước mắt này quen biết Tiếu Yên Vũ, thảo nào có thể chào hỏi mình thân thiện như vậy.
Lạc Tam Nương dắt tay hai đứa nhóc, nhanh chóng từ biệt Bộ Phương rồi vội vã rời đi. Thái tử gửi mật thư cho Dương gia và Âu Dương gia hiển nhiên là muốn uy hiếp để giành lấy sự giúp đỡ của hai nhà, nâng sức hắn lên ngôi vua.
Thế nhưng trên thực tế, trong tay thái tử căn bản không có Âu Dương Tiểu Nghệ hay Dương Thần, cũng không thể nói hai đứa nhóc này đã trốn đi rồi.
Nói như vậy, thế cục liền có chút mập mờ.
...
Phụng Tiên Lâu thu dọn sạch sẽ nơi tỷ thí, ngay cả tác phẩm của Bộ Phương, đậu hũ hoa nghìn tầng cũng được Tiễn Bảo thận trọng mang đi. Dù sao đi nữa tác phẩm này chính là một sản phẩm đao công cao cấp, không những thế còn xen lẫn chút điêu khắc, xứng đáng để đem về học hỏi.
Hẻm nhỏ lần thứ hai trở nên trống trải, thế nhưng sau màn thần hồ kỳ kỹ* của Bộ Phương, đao công như quỷ thủ thần truyền ra cùng với việc thua trận của Phụng Tiên Lâu dưới tay lão bản hắc tâm tiểu điếm thì có không ít người theo chân Bộ Phương, muốn thưởng thức tay nghề của hắn.
Bộ Phương đi trở về trong tiểu điếm, vào trong rồi nhanh chóng đóng cửa lại, căn bản là không để ý một đám người đông nghẹt trước cửa.
"Bộ lão bản, ngài đóng cửa sớm như vậy làm cái gì?" Một vị khách hàng có chút nghi ngờ hỏi. Bọn họ đã xem qua kỹ thuật của Bộ Phương, còn muốn thưởng thức thử mấy món của hắn, không ngờ hắn lại muốn đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Ficción GeneralTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...