Lão giả bước vào trong tiểu điếm không chính là ai khác, đương kim hoàng đế, Cơ Trường Phong.
Sắc mặt Cơ Trường Phong có chút tái nhợt, nhìn qua có chút yếu đuối, giống như là lão già gần đất xa trời, hoàn toàn không có chút khí chất nào của Hoàng Đế.
- Bảng tên treo trước cửa, chữ viết cứ như là cùng một khuôn mẫu bình thường ở mấy quán xá khác, thiếu linh khí, hết sức không được tự nhiên. Tuy rằng nhìn qua tuy đẹp, thế nhưng không đủ cẩn thận tỉ mỉ, không được như chữ của trẫm a.
Hoàng Đế chắp tay sau lưng, khẽ cười nói với Bộ Phương.
Bộ Phương nhíu mày. Hoàng Đế đến tiểu điếm của hắn không hẳn là kỳ quái, thế nhưng tới sớm như vậy cũng có chút nằm ngoài sự dự liệu của hắn.
Bảng tên là do hệ thống cung cấp. Trước đây Bộ Phương cự quyệt đề danh của Hoàng Đế, cũng là bởi vì hệ thống nói chỉ có thể để nó thể cung cấp. Hiện tại xem ra... Cũng không có gì đặc biệt a.
- Hệ thống, Hoàng Đế nói chữ viết của ngươi làm rất kém cỏi kìa.
Bộ Phương đối nói chuyện với hệ thống.
Đáp lại hắn là một mảnh yên lặng ngắn ngủi, sau đó âm thanh nghiêm túc của hệ thống mới vang lên.
"Chữ trên bảng tên là được phục chế theo chữ của Đệ nhất Thư Pháp của Thanh Phong Đế Quốc, không tồn tại khuyết điểm nào, còn như việc Hoàng Đế nói khuyết thiếu linh khí, hệ thống không có cách nào trả lời.
Bộ Phương gật đầu, lấy năng lực của hệ thống, bảng tên làm ra tuyệt đối không phải là phàm vật. Có lẽ là do chữ viết là được phỏng chế nên việc khuyết thiếu linh khí là bình thường.
- Bệ Hạ hôm nay tới là muốn ăn chút gì sao?
Không nghĩ tới mấy vấn đề này nữa, Bộ Phương mặt không thay đổi hỏi.
Hoàng Đế tìm một cái bàn ngồi xuống, khoát tay một cái, nói.
- Không vội, trẫm có chút nghi hoặc cần ngươi giải đáp.
- Hử? Nghi hoặc gì?
Bộ Phương thản nhiên hỏi.
- Những nghi hoặc này nếu như bây giờ trẫm không hỏi, chỉ sợ cũng chẳng còn có cơ hội.
Thân thể Hoàng Đế run lên nhè nhẹ, ho khan một tiếng, sau đó ngẩng đầu, ánh mắt đục ngầu trịnh trọng nhìn Bộ Phương.
- Có cả Chí Tôn Linh thú và Khôi Lỗi Thất phẩm Chiến Thánh, lại còn có thể nấu lên những món tràn đầy linh khí... Bộ lão bản, ngươi rốt cuộc là ai?
- Đến Đế Đô của Thanh Phong đế quốc, là có mục đích gì?
Bộ Phương khẽ nhướng mày, ánh mắt lạnh nhạt nhìn Hoàng Đế. Ánh mắt hai người chạm vào nhau, vô thanh vô tức.
Một lát sau, Bộ Phương mới mở miệng.
- Không có có mục đích gì, chỉ là đơn thuần muốn mở nhà hàng nhỏ mà thôi.
Sắc mặt Hoàng Đế cứng đờ, lắc đầu cười khổ.
- Không có khả năng, thực lực tiểu điếm của ngươi đã có thể so được với cả Thanh Phong Đế Quốc, làm sao có thể đơn giản chỉ là vì muốn mở một nhà hàng. Ngươi không muốn nói ta cũng không gượng ép, nhưng ta mong ngươi có thể trả lời xác đáng nghi hoặc cuối cùng của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Aktuelle LiteraturTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...