Chương 142: Đêm trước Xuân Nguyên Tiết, trống rỗng tịch mịch.

1.1K 123 6
                                    

Chỗ tui hổng có pháo hoa :")

***

"Ngươi cảm thấy là khen thưởng có thể đả động ta đến dự thi ư?" Bộ Phương đứng thẳng tắp, nghiêm túc nhìn Âu Dương Tung Hoành.

Trong lòng Âu Dương Tung Hoành run lên, quả không hổ là đầu bếp mà bệ hạ khen không dứt lời, quả thực khác xa mấy đầu bếp khác. Xem ra lần này muốn mời được Bộ lão bản thì có chút tốn sức rồi.

"Bộ lão bản thật sự không muốn suy nghĩ thêm một chút nữa hay sao?! Đây chính là cơ hội để Bộ lão bản nâng cao tay nghề nha!" Âu Dương Tung Hoành không can tâm nói.

Bộ Phương nhìn hắn, giật giật mí mắt, thở dài một hơi, sau đó hỏi:"Được rồi, ngươi nói ta nghe xem, phần thưởng lần này là gì?"

Hả? Cái gì? Âu Dương Tung Hoành chớp mắt vài cái. Vậy là đã xiêu lòng rồi! Ô hô, ai là người vừa bảo là dù nói gì đi nữa cũng không động lòng nhỉ! Đúng là còn có nhận thức, biết đường tìm đồ tốt!

"Khụ khụ... Bộ lão bản, là như thế này, phần thưởng Bách Yến Gia lần này sẽ so chính tay hoàng đế chọn lựa từ bảo khố hoàng thất, chỉ khi trao giải mới được công bố. Cho nên lão thân thực không rõ, nhưng ta có thể đảm bảo, đó khẳng định là đồ tốt, đủ khiến Bộ lão bản hài lòng!"

Âu Dương Tung Hoành ngẩng cao đầu, vỗ ngực, son sắt nói.

Bộ Phương cúi người, làm ra vẻ suy tư, sau đó liền đáp ứng Âu Dương Tung Hoành: "Được, ta đáp ứng tham gia."

Nghe được lời đáp ứng của Bộ Phương, Âu Dương Tung Hoành nhất thời nở hoa, sắc mặt vui vẻ.

"Ôi, Bộ lão bản nếu như tham gia, vị trí thứ nhất khẳng định thuộc về ngài... Chậc chậc chậc, mấy món Bộ lão bản nấu chính là những thứ ngon nhất ta từng ăn, so với trong hoàng cung thì hơn hẳn rất nhiều! Một chữ thôi, nhất!" Âu Dương Tung Hoành bật ngón cái với Bộ Phương, lời khen bắn ra không ngừng.

Một màn này... Người ta tuyệt đối không nghĩ ra. Đại tướng quân lẫy lừng của đế quốc, nay không khác gì đại thúc chuyên bán hàng ngoài chợ.

Âu Dương Tung Hoành thở phào nhẹ nhõm. Bộ lão bản đã đáp ứng hắn, nhiệm vụ lần này của hoàng đế, coi như là đã hoàn thành rồi.

Tuy kết quả khiến hắn hài lòng, nhưng quá trình để thành công kia, thực khiến hắn đau cắt lòng. Mấy tháng tiền riêng của hắn, thế là bị nhi tử hắn yêu thương nhất hố không còn chút nào.

Bộ Phương nhìn toàn gia Âu Dương rời đi xong xuôi liền xoay người vào trong phòng bếp.

Bộ Phương là một người sợ phiền phức, cũng là một người rất nghiêm túc. Đối với ẩm thực, không làm thì thôi, còn đã làm thì phải làm đến cùng và phải làm thật tốt.

Hắn đã quyết định tham gia Bách Yến Gia thì phải chuẩn bị thật cẩn thận, cố gắng giành được giải nhất.

....

Xuân Nguyên Tiết sắp tới, phố lớn ngõ nhỏ toàn đế quốc tưng bừng rộn ràng sức sống. Nhà nhà bận rộn trang hoàng, làm câu chúc thiệp đỏ, chuẩn bị những món ngon, ra sức để chào mừng một năm mới đến.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ