Chương 24: Âu Dương Tam Man trần truồng

1.5K 192 5
                                    

Âu Dương Tam Man là ba con trai của Âu Dương gia chủ đương thời Âu Dương Tung Hoành, lớn lên lưng hùm vai gấu, có sức chiến đấu đáng sợ, man lực rất mạnh, ở đế đô được xem là máy móc hình người cho nên mới bị gọi là Âu Dương Tam Man.

Lão đại Âu Dương Chân, lão nhị Âu Dương Vô, lão tam Âu Dương Địch, được gọi chung là chân vô địch, ba người là tam bào thai cho nên dung mạo cực kỳ giống nhau, tu vi cả ba đều đạt tiêu chuẩn của Tứ phẩm Chiến Linh, từng theo phụ thân Âu Dương Tung Hoành tòng quân giết địch, cũng đã trải qua rèn luyện từ giết chóc rồi.

Mặc dù bọn họ bị gọi Âu Dương Tam Man, ở đế đô không cho ai mặt mũi nhưng lại đối xử cực tốt với muội muội duy nhất là Âu Dương Tiểu Nghệ, nàng nói gì thì họ cũng nghe. Hôm nay, khi nghe được tin tức là vị muội muội mà bọn họ nâng niu chiều chuộng này lại bị một cửa hàng nho nhỏ kia ức hiếp thì thực sự không thể nhẫn nhịn.

Ba người giống như một quả khí cầu bị căng đến tận cùng vậy, động vào là nổ (ai đó) lập tức hùng hùng hổ hổ đi về phía nhà hàng đó.

Tôn Khải Tường cùng Triệu Như Ca vẫn đang vụng trộm để ý quán ăn nhỏ thì phát hiện Âu Dương Tam Man đang táo bạo bước đến không khỏi cười thầm trong lòng, Triệu Như Ca càng cười lạnh không thôi, hắn một mực tìm cơ hội để phá cái quán ăn này rồi nhưng hiện tại xem ra không cần hắn phải xuất thủ rồi.

Âu Dương Tam Man được xưng là cỗ máy hủy diệt hình người cũng không phải là hư danh, họ mà tới thì tuyệt đối có thể san bằng nơi này thành bình địa, đến lúc đó thì mình chỉ cần bước vào quán nhỏ kia đạp vào bộ mặt tên lão bản khốn khiếp đó một cái là được rồi.

Đi dọc theo con đường chính của đế đo, qua Phượng Tiên Lâu rồi tiếp tục đi về phía trước khoảng mười dặm là đến một con hẻm nhỏ, đi vào trong là có thể nhìn thấy quán ăn của Bộ Phương.

Bộ Phương đang nằm phơi nắng trên ghế, ánh mặt trời ấm áp chiếu lên người khiến hắn cảm thấy thật dễ chịu.

Âu Dương Tiểu Nghệ đang nhàm chán ngồi ở một bên, bởi vì đang nhàm chán nên nàng bắt đầu chăm chỉ tu luyện để được ăn món canh đậu phụ đầu cá cùng cá ướp bã rượu.

Âu Dương Tam Man bước vào trong hẻm nhỏ, khí thế của ba người lập tức khuếch tán ra khiến cho cuồng phong gào thét.

Đông đông đông!

Ba người giống như những con thú, từng bước từng nước dẫm xuống khiến cho mặt đất rung động.

- Đại ca! Phía trước chính là quán ăn đã ức hiếp muội muội, chúng ta trực tiếp đi đến giết chết tên lão bản to gan lớn mật kia!

Mắt Âu Dương Vô trợn tròn xoe, buồn bực nói.

Âu Dương Địch vỗ một cái vào ngực, nói lên giống như rống:

- Mẹ nó! Dám ép buộc tiểu muội của chúng ta, hôm nay nếu không đốt cái hắc điếm kia thì lão tử sẽ kiêng rượu ba ngày.

- Đi thôi, đi xem rốt cuộc là thần thánh phương nào mà lại lớn mật như thế.

Âu Dương Chân là người trầm ổn nhất trong ba huynh đệ, nhưng việc liên quan đến muội muội khiến cho hắn táo bạo hơn rất nhiều. Hắn nhớ đến giọng nói đáng yêu, nụ cười duyên dáng của muội muội, lại nghĩ đến tiểu muội muội đáng yêu bây giờ đang phải chịu đựng những cực hình mà người thường khó có thể chịu được thì trái tim của hắn giống như bị cắt ra từng mảnh vậy.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ