Chương 88: Ta chính là một đầu bếp

1.4K 184 2
                                    


Vấn đề của Bộ Phương có chút ngoài dự đoán của Đường Ngâm. Bởi vì câu hỏi này chứng tỏ Bộ Phương là một người không biết nhiều chuyện cho lắm.

Lôi Hỏa Linh Trư là Lục Giai Linh Thú, ở khu vực ngoại vi của Man Hoang Chi Địa được coi là là linh thú cao cấp nhất. Tương đối mà nói, cũng được coi là nguyên liệu nấu ăn cao cấp nhất. Nếu muốn tìm nguyên liệu nấu ăn tốt hơn Lôi Hỏa Linh Trư thì nhất định phải đi sâu vào bên trong Man Hoang Chi Địa.

Tầng bên trong của Man Hoang Chi Địa đối với bọn hắn là một khu vực vô cùng nguy hiểm. Tu vi của Đường Lâm chỉ là Lục Phẩm Chiến Hoàng, còn của Lục Tiêu Tiêu là Ngũ Phẩm Chiến Vương. Lấy thực lực lúc này của bọn họ mà tiến vào bên trong, một khi gặp phải linh thú cường hãn thì đương nhiên rơi vào cảnh thập tử nhất sinh là điều không thể thoát.

Bởi vì linh thú yếu nhất của tầng bên trong Man Hoang Chi Địa đã là là Lục Giai. Thậm chí thi thoảng còn có khả năng bắt gặp Thất Giai hay Bát Giai Linh Thú.

Nhìn thấy sắc mặt khác thường của Đường Ngâm, trong lòng Bộ Phương khẽ động. Quả nhiên nam tử Đường Ngâm này biết rõ nơi có nguyên liệu cao cấp.

- Ngươi nói cho ta biết vị trí có nguyên liệu nấu ăn cao cấp hơn, hoặc là mang ta tới đó. Ta có thể nấu bữa ăn miễn phí cho các ngươi.

Bộ Phương rất nghiêm túc mở miệng nói.

Khóe miệng Đường Ngâm hơi nhếch lên... Trong lòng có của hắn chút đắn đo. Nếu như không phải vì uy lực một đao liền chết một Lục Giai Linh Thú của Bộ Phương, khả năng cao là hắn đã sớm ly khai. Đưa Bộ Phương đi sâu vào bên trong chẳng khác nào là đi tự tử. Chẳng lẽ mỹ thực có thể so đo với tính mạng hay sao?

Thời điểm Đường Ngâm vẫn đang đắn đo suy nghĩ, Lục Tiêu Tiêu bỗng nhiên mở miệng nói.

- Nhị ca, trong Lạc Hoàng Cốc không phải có một con linh thú sao? Sư phụ bảo chúng ta nếu có năng lực liền đi dò xét một lần, không có thì cứ chọn Lôi Hỏa Linh Trư Linh thú kia hẳn là một nguyên liệu cao cấp hơn Lôi Hỏa Linh Trư?

Lục Tiêu Tiêu cười cong cả con mắt, bên má lộ ra má lúm đồng tiền hết sức khả ái.

Đường Ngâm nhíu mày, ánh mắt rơi trên người vị sư muội này. Hắn thật không ngờ vị tiểu sư muội này lại nhắc tới con linh thú kia trong Lạc Hoàng Cốc.

- Hả? Linh thú cao cấp hơn Lôi Hỏa Linh Trư sao? Các ngươi đem ta đi xem một chút.

Bộ Phương mặt không thay đổi nói.

Đường Ngâm muốn giải thích cái gì, nhưng lời chưa ra khỏi miệng bị Lục Tiêu Tiêu kéo tay, đưa đi một đoạn về phía trước.

- Nhị ca, tiền bối thực lực mạnh như vậy, đi cùng chúng ta thì liền có thể nhanh chóng xử lý con linh thú kia nha! Không có con linh thú kia, chúng ta có thể hái Hoàng Huyết Thảo trong Lạc Hoàng Cốc! Như vậy thì có thể hoàn thành nhiệm vụ mà sư phụ giao cho!

Lục Tiêu Tiêu nhỏ giọng nói với Đường Ngâm .

- Cái này chẳng khác gì là đang lợi dụng tiền bối? Không được... Chúng ta phải giải thích rõ cho tiền bối.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ