Nếu muốn hợp tác đương nhiên là phải khiến người ta coi trọng các nàng cái đã. Đế đô tuy không có nhiều nơi giúp các nàng thể hiện, nhưng qua lời đồn thổi về hắc tâm tiểu điếm này, lại từng có chuyện lão già Hồn Thiên Vẫn nếm trải thất bại ở chỗ này, đây đúng là cơ hội tốt cho các nàng.
Cho nên Vi Tương Tư đến, đến cùng hai vị Ngũ Phẩm Chiến Vương.
Theo Vi Tương Tư, với cái bộ dáng như muốn vào quan tài của Hồn Thiên Vẫn thì đương nhiên sẽ chẳng làm nên được cái trò gì cả. Lão ta lấy cớ là hắc tâm tiểu điếm âm hiểm đơn giản chỉ là vì lão không có thực lực thôi. Chuyện Hồn Thiên Vẫn không làm được không có nghĩa là nữ nhân Hợp Hoan Phái các nàng không xử lí được. Nhất là lão bản tiểu điếm lại là một nam nhân.
Chỉ là một tiểu nam nhân, các nàng dùng một cái móng tay cũng đủ.
Hợp Hoan Phái thuộc hàng thập đại tông môn trong giới ma đạo. Thành viên chủ yếu là nữ tử, chính luyện Thải Dương Bổ Âm công pháp, liền được liệt vào hàng tà đạo.
Dù sao bối cảnh Hợp Hoan Phái cũng hùng hậu, tư bản không nhỏ, thủ đoạn tầng tầng lớp lớp, ba người Vi Tương Tư vừa chụm lại thành một chỗ, một trận pháp đã tự thành. Chân khí nhất thời bắn ra, phấn sắc mịt mờ cũng theo đó xuất hiện.
Cái phấn sắc tung đầy phòng này mang theo một mùi hương kì quái, không khỏi khiến người hít vào cảm thấy mê man.
Bộ Phương vừa ngửi được cái mùi này, đôi mắt ngay lập tức nhăn lại, một đạo hàn quang liền xuất hiện dưới khóe mắt. Hương thơm giản đơn từ những món ăn trong tiểu điểm hòa với cái mùi này, không khác gì một nồi nước canh trộn lẫn với thứ chất thải của chuột cống cả. Khiến người ta buồn nôn vô cùng.
"Tiểu Bạch, ném các nàng ta ra đi." Bộ Phương cuối cùng cũng không chịu được nữa, lạnh lùng nói.
Đôi mắt máy móc của Tiểu Bạch lóe lên một cái, nhận được lệnh của Bộ Phương, nhất thời xoạt một tiếng, nháy mắt biến mất tại chỗ.
"Ngươi thật sự cho rằng cái cục sắt này đủ để xua đuổi ba tỷ muội chúng ta? Giờ phút này ngươi chắc đang cảm thấy huyết khí sôi trào? Cảm thấy cơ thể nóng vô cùng?" Vi Tương Tư mị hoặc cười.
Nàng không hề cảm nhận được chút khí tức nào trên người Tiểu Bạch, cũng không hiếm lạ gì mấy loại cơ giới như thế này. Cho nên, nàng căn bản là không hề để Tiểu Bạch vào mắt.
Thế nhưng, ngay khi nàng vừa dứt lời, đôi mắt cơ giới của Tiểu Bạch nháy mắt phóng đại trước mặt nàng.
Vi Tương Tư sững sờ, rất nhanh, nàng liền phát hiện cả người đã bay lên trên không trung...
Xoẹt!!
Cùng lúc đó, nàng cũng nhận ra một đạo kình đó đã đánh nát tấm lụa đào trên người nàng, chỉ còn chừa lại một tấm yếm phấn sắc và chiếc khố đủ để che đi những bộ phận nhạy cảm.
Ầm!
Trận pháp ba tỷ muội Vi Tương Tư tạo ra cũng bị một chưởng của Tiểu Bạch đánh tan, cuồng phong nhất thời nổi lên. Ba người các nàng bị ném ra khỏi tiểu điếm, gần như là ở trong trạng thái lõa thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...