Đem rổ đựng những khối củ cải béo ụ để lên bàn, Bộ Phương nhàn nhạt lườm Triệu sư phụ. Đối phương vẫn còn đang trong vẻ khiếp sợ, miệng há lớn, gương mặt vẻ không thể tin được.
Cư nhiên lại cùng hắn so cắt củ cải... Bộ Phương cũng không biết nói gì hơn. Hắn luyện Lưu Tinh Đao công bằng cách cắt củ cải, hơn nữa lại còn dùng dao bầu đặc chế, kỹ thuật luyện ra đương nhiên sẽ không phải loại tầm thường gì rồi.
Chính thế, đối với hắn cắt củ cải thuộc vào dạng nhắm mắt cũng làm được rồi. Hằng ngày luyện nghìn cây, giờ chỉ có một trăm cây, chưa đến năm lần hô hấp cũng cho hắn đủ dùng.
Triệu sư phó à, có trách thì hãy trách ngươi chọn đề tài có lợi cho Bộ Phương quá đi.
"Tiến hành hạng mục thứ hai đi." Bộ Phương thản nhiên nói, âm thanh lạnh lùng thờ ơ này không khỏi đem mọi người từ trong sợ hãi tỉnh lại.
"Ngươi... Làm sao ngươi lại có thể làm được như vậy?! Điều đó không có khả năng! Ta khổ công tu luyện mười mấy năm cư nhiên lại không bằng một tên nhóc vắt mũi chưa sạch như ngươi!" Triệu sư phó vẫn mang khuôn mặt thất hồn lạc phách, thấp giọng nỉ non.
Bộ Phương đặt thanh dao bầu thông thường kia lên bàn, trên gương mặt không biểu tình hiện lên ý chỉ Triệu sư phó hãy đến xem qua con dao hắn đã dùng.
Đôi mắt Triệu sư phó nhất thời co rụt lại, ngay lập tức dời mắt lên thanh dao. Chỉ thấy trên đó không ngừng hiện lên những dòng khí xoáy mãnh liệt, trên lưỡi dao đầy những vết rạn nứt, cơ hồ chỉ cần động mạnh một cái liền vỡ.
"Muốn đạt tới kỹ thuật này làm sao không thể luyện tập gian khổ? Ngươi khổ tu mười mấy năm, ta cũng phải khổ tu, tuy chỉ là phương pháp khác biệt mà thôi." Bộ Phương thản nhiên nói.
Triệu sư phó sững sờ nhìn Bộ Phương, trong lòng như nghĩ suy gì đó, sau đó liền gật đầu nhẹ, một lần nữa trở nên bừng bừng khí thế.
"Đa tạ Bộ lão bản chỉ điểm, chúng ta tiếp tục đi, ta sẽ dốc toàn lực ứng phó." Triệu sư phó đáp. Dù sao cũng là canh bạc về lòng tự tôn, hắn không thể buông tha như vậy được.
"Hạng... Hạng mục thứ hai là về độ chính xác. Chúng ta đã chuẩn bị hai khối đậu hũ, Bộ lão bản cùng Triệu sư phó đem nó cắt thành sợi, ai càng mỏng càng chính xác thì sẽ thắng cuộc." Kim Bảo giờ đây không còn lại bao nhiêu tự tin nữa. Chứng kiến một màn như vậy, tự tin của hắn đã bị quăng cho chó gặm rồi.
Bộ Phương gật đầu, cắt đậu hũ sao? Đây quả thật là cũng là một phương thức khảo nghiệm đao công. Bởi vì đậu hũ rất mềm mại, đối với lực đạo cùng độ chính xác yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt, chỉ cần xuất hiện một sai lầm thôi đậu hũ sẽ vỡ ra.
Triệu sư phó không nói gì, trực tiếp cầm lấy một con dao bầu lưỡi mỏng hẹp, thần thái nghiêm túc bước tới chỗ đặt đậu hũ.
Đậu hũ trắng noãn trơn truột, trông vô cùng yếu đuối, cứ như chạm mạnh một tí thì sẽ vỡ ra ngay.
Bởi vì đậu hũ vừa mới được lấy ra, trời lại rất lạnh nên có thể dễ dàng thấy được lớp khí ấm nóng nhàn nhạt bốc lên lớp lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...