Tha tui, tui gần hết lì xì rồi ;(
***
"Xì xụp"
Âu Dương Tung Hoành vuốt vuốt bộ ria mép, nâng đũa trộn mì, gắp một miếng bỏ vào miệng. Tuy món này nhìn không được như Túy Bài Cốt hay Hồng Thiêu Nhục, nhưng... cũng là tiền túi hắn ra cả.
Ngô?! Vừa vào miệng, hương vị nồng đậm nháy mắt bao trùm toàn bộ khoang miệng, khiến đôi mắt Âu Dương Tung Hoành nhất thời trừng lớn, không khống chế được bản thân mà nuốt ực một cái, những sợi mì trơn truột liền rơi xuống dạ dày.
Dầu nước văng khắp nơi ra, phun mùi thơm khắp nơi.
Hương thơm Mì Khô Trộn khẳng định không bằng Cơm Chiên Trứng, cũng không bắt mắt bằng Hồng Thiêu Nhục, nhưng chính sự giản đơn này cũng đã đủ để hấp dẫn Âu Dương Tung Hoành, khiến hắn liên tục gắp mỳ không thôi. Trong tiểu điếm, tiếng hút mì xì xụp của Âu Dương lão tướng quân vang vọng.
Âu Dương Tiểu Nghệ đắc ý húp một thìa canh Đậu Hũ Đầu Cá. Hương vị ngọt ngào lan tỏa trong miệng, khiến nàng say mê không thôi. Nàng cảm thấy bản thân mình như hóa thành một con cá, ngao du trong biển rộng ngào ngạt, thi thoảng sẽ gặp phải những rặng san hô đậu hũ, thích thú ăn.
"Xụp xụp."
Tiếng ăn mì thô lỗ vang lên, kéo Âu Dương Tiểu Nghệ về từ trong say mê. Điều này không khỏi khiến nàng tức giận, hờn dỗi quay sang nhìn phụ thân đang rất mất hình tượng mà ăn mì kia.
"Phụ thân, ngài ăn nhỏ nhẹ lại đi a! Hại ta không thể ăn ngon! Xú phụ thân!" Âu Dương Tiểu Nghệ miệng cong miệng lên, oán giận nói.
"Phốc phốc... Khụ khụ khụ!"
Âu Dương Tung Hoành trừng lớn, nhất thời ngừng động tác, sau đó mặt liền đỏ lên, hai tay che miệng ho một trận... Được rồi, món này ăn ngon quá, không cẩn thận bị nghẹn rồi.
Âu Dương Tung Hoành lia mắt, vươn tay cướp lấy ly rượu chuẩn bị đưa lên miệng của Âu Dương Chân, một hơi cạn sạch, liền cảm thấy một trận sảng khoái.
"A... thực sảng khoái a!" Âu Dương Tung Hoành vuốt ria mép, hài lòng khen ngợi.
Bỗng nhiên, hắn chép miệng một cái, hai mũi bỗng nhiên mở lớn. Cái mùi vị gì thế này? Rượu? Sao lại có loại rượu thơm như vậy?!!
Âu Dương Tung Hoành nhìn chén sứ men xanh trong tay mình, lại nhìn Âu Dương Địch đang rót rượu, nhếch miệng nói.
"Tiểu tử thối, còn không mau rót đầy cho phụ thân ngươi! Loại rượu ngon thế này mà dám không mời phụ thân hả?!! Mẹ kiếp, trở về huấn luyện gấp đôi!"
Âu Dương Tam Man:".........."
Âu Dương Tiểu Nghệ:"........"
"Xụp"
Âu Dương Tung Hoành uống một ly Băng Tâm Ngọc Hồ tửu nữa rồi lại lần nữa bắt đầu hành trì xơi mì của hắn.
.....
Sau khi cơm nước no nê, toàn gia Âu Dương đắc ý ngồi trên ghế, thời điểm sau khi ăn no chính là lúc biếng giác nhất a. Cái cảm giác thỏa mãn khi được ăn đồ ngon kia, đủ để khiến toàn gia bật cười vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...