Chương 90: Tiền bối của ta thật là lợi hại!

1.4K 233 17
                                    

(Cầu phiếu bình chọn!!! ToT)

***

- Tiền bối, nơi này chính là Lạc Hoàng Cốc.

Đường Ngâm đứng trên một tảng đá lớn, chỉ vào Lạc Hoàng Cốc xa xa như tiên cảnh, nói với Bộ Phương.

Lạc Hoàng Cốc, nằm ở ranh giới giao điểm giữa tầng ngoài cùng và tầng bên trong của Man Hoang Chi Địa. Rừng đá vừa qua liền vào nơi như tiên cảnh. Trong sơn cốc chứa vô số báu vật lạ kỳ. Dược liệu quý trọng có ở khắp nơi, tỏa ra mùi thuốc nồng đậm, quanh quẩn trong sơn cốc. Tạo ra một mảnh màu sắc rực rỡ trong nơi đáng lý phải tối tăm này.

- Quả đúng là một nơi kỳ cảnh chi địa.

Bộ Phương thở dài nói. Cảnh sắc mỹ lệ như vậy mới đúng là cảnh sắc của thế huyền huyễn trong lòng hắn. Tới Đại Lục Tiềm Long lâu như vậy, đây mới là lần đầu hắn được chứng kiến sự kỳ diệu của thế giới này.

- Không phải các ngươi nói có một con linh thú cao cấp hơn Lôi Hỏa Linh Trư ở đây sao? Nó ở đâu?

Bộ Phương khen ngợi mỹ cảnh xong, tâm tư trở lại với nguyên liệu nấu ăn, hắn quay sang hỏi Đường Ngâm.

- Tiền bối, linh thú kia ẩn núp ở bên trong linh cốc này! Muốn gặp được nó thì phải đi sâu vào bên trong.

Đường Ngâm không trả lời, Lục Tiêu Tiêu tranh lời của hắn, đáp lại  câu hỏi của Bộ Phương.

Đường Ngâm liếc tuổi sư muội của mình một cái, khẽ cau mày, nói với Bộ Phương.

- Tiền bối, bởi vì... vị trí của Lạc Hoàng Cốc có chút đặc thù, nên tại hạ không thể xác định được độ nguy hiểm của nó... Còn có khả năng bên trong tồn tại Thất Giai Linh Thú.

Nằm giữa ranh giới vùng ngoại và nội của Man Hoang Chi Địa, Lạc Hoàng Cốc có khả năng xuất hiện Thất Giai Linh Thú cũng là điều bình thường...

- Hửm... Thất Giai Linh Thú sao? Vậy nó chính là nguyên liệu nấu ăn cao cấp hơn hẳn Lôi Hỏa Linh Trư đi.

Bộ Phương thản nhiên nói .

Đường Ngâm.

-...

Tiền bối chính là tiền bối. Sự kính nể mà Đường Ngâm dành cho Bộ Phương lúc này có thể nói là cao như núi.

Thất Giai Linh Thú... Cho dù ngươi là Thất Phẩm Chiến Thánh thì cũng sẽ phải thật vất vả mới đánh ngang cơ. Thế nhưng trong mắt tiền bối Thất Giai Linh Thú cư nhiên cũng chỉ là nguyên liệu nấu ăn mà thôi. Khí phách a!

Tiền bối của ta thật là lợi hại!

Đường Ngâm dẫn đường, rất nhanh cả ba người liền ra khỏi rừng đá, tiến vào trong Lạc Hoàng Cốc.

Cây cỏ xanh tươi mọc giữa sơn cốc âm u thành từng bụi, rực rỡ một màu xanh biếc. Lẫn trong vẻ xanh biếc đó là những bông tùng tuyết mai tươi đẹp, kiều diễm trong ngày đông.

Mặc dù là trời đang về đông, thế nhưng Lạc Hoàng Cốc vẫn không xuất hiện dấu hiệu nào của một ngày đông lạnh lẽo. Ở đây không có hàn phong rét buốt, không có tuyết trắng tung bay... mà chỉ có bầu không khí ấm áp, thư thích không gì sánh được.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ