Chương 136: Bộ lão bản, sao lại đáng yêu như thế được cơ chứ!

1.1K 141 10
                                    

Quăng quà, quăng quà mừng Tết.

Ya hú, chúc mọi người Xuân 2021 vui vẻ!!! :3

Nhớ cẩn thận khi đi chơi Tết nha!

***

"A, cũng chỉ muốn mượn thứ quả mà ngươi đang cầm thôi." Vẻ mặt Bộ Phương rất nghiêm túc, khiến người ta nghĩ rằng hắn thực sự không phải là đang nói giỡn.

Giờ phút này Thiên Huyền Môn mười phần yên tĩnh, cơ hồ là chỉ nghe thấy tiếng gió lạnh rít gào, vì vậy, tuy tiếng của Bộ Phương không có quá lớn nhưng mọi người đều nghe rõ.

Hai tỷ muội Tiếu Yên Vũ, Tiếu Tiểu Long nhe răng trợn mắt, dở khóc dở cười. Trong tình huống này Bộ lão bản chạy đến xin hoa quả... lại còn là Thất Phẩm Linh Quả... Bộ lão bản à, ngài cảm thấy tên đó là kẻ ngốc hay sao?

Tiếu Tiểu Long thực sự rất muốn đem tiếng lòng mình nói với Bộ lão bản, nhưng nhìn lại vẻ mặt của Bộ lão bản, lời muốn thốt ra cũng chẳng còn. Đừng nói... Bộ lão bản đến đây để xin quả là thật nhé?!!!

Tiếu Mông từ từ thu liễm chân khí, cẩn thận nhìn Bộ Phương. Bộ lão bản sao lại đơn độc xuất hiện ở chỗ này? Cửu Phẩm Chí Tôn Linh Thú cùng với con khôi lỗi đó đâu? Không đi cùng ư?

Không có Chí Tôn Linh Thú cùng với con khôi lỗi đó, Bộ lão bản khẳng định không đủ sức khiến mọi người sợ hãi. Lấy thân phận Tứ Phẩm Chiến Linh của hắn, hầu hết mọi người ở đầy đều có thể dễ dàng đánh bại hắn. Vậy sao hắn còn không sợ trời sợ đất gì mà lại chạy đến trước mặt Triệu Mộc Sinh đòi đồ được vậy???

Triệu Mộc Sinh nhàn nhạt nhìn Bộ Phương. Đối với thiếu niên này, hắn ít nhiều cũng đã nghe đến. Là lão bản của hắc tâm tiểu điếm, người được Chí Tôn Linh Thú bản hộ...

Đối với loại tin đồn phù phiếm này, Triệu Mộc Sinh thực khịt mũi xem thường. Chí Tôn Linh Thú là sự tồn tại vĩ đại như thế nào, làm sao có thể nói rồi làm là chó gác của của một tiểu điếm được... Thực sự là khoác loác quá mức.

"Ồ? Muốn mượn thứ quả này? Ngươi dựa vào cái gì?" Triệu Mộc Sinh cười như không cười, điều động chân khí, Ngộ Đạo Quả cứ thế mà lơ lửng trong tay hắn.

Linh khí nồng đậm từ Tam Văn Ngộ Đạo Quả nhất thời tản ra xung quanh. Chứng kiến một màn này, Bộ Phương không khỏi kích động. Quả là Tam Văn Ngộ Đạo Quả, bất phàm khó nói, thực sự phù hợp là nguyên liệu chính để hắn ủ rượu.

Ép lại kích động trong lòng, Bộ Phương vẫn là giữ gương mặt điềm tĩnh không biểu tình, hờ hững nhìn Triệu Mộc Sinh, từ tốn nói: "Dựa vào cái gì? Ta cũng không phải là mượn ngươi, ngươi quản ta làm cái gì?"

Triệu Mộc Sinh nhất thời trì trệ, vẻ hiền từ trên mặt không còn thấy đâu, chỉ còn lại biểu tình trông như là thẹn quá hóa giận.

Thực chất Bộ Phương nói không sai, hắn đến xin Tam Văn Ngộ Đạo Quả là thật, nhưng mà xin thì cũng chỉ là đang xin từ Trường Phong Đại Đế mà thôi. Vì cái gì ư? Đơn giản là vì Tam Văn Ngộ Đạo Quả thuộc về Trường Phong Đại Đế.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ