Chương 135: Cái kia... ta chỉ là đi ngang qua thôi.

1.1K 152 14
                                    

Tui thi loại đội tuyển xong ồi, giờ mới có thời gian đăng chương mới, nếu không thì đã ra từ mấy ngày trước rồi. Giờ chị covid hoành hành lại rồi, mọi người ra đường nhớ cẩn thận, Tết đến nơi rồi, dính vô mệt lắm ;))

Hôm nay nói hơi nhiều, chơ đến đây thôi, mọi người thưởng thức công sức của tui nè!

***

Nghê Nhan ngạo nghễ đứng trên hư không bên ngoài Thiên Huyền Môn, chứng kiến hết toàn bộ cảnh tượng ba cao thủ Thất Phẩm ma tông bị một chưởng của hư ảnh Thần Long đánh nát, không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Uy lực này, quả nhiên là Long Kiếp Lưỡng Thủ Trận khiến tông chủ nàng để ý không thôi.

Phù văn trên đỉnh đầu nàng hóa thành con mắt lớn, không ngừng ghi chép hết toàn bộ những gì xảy ra bên trong Thiên Huyền Môn. Nghê Nhan tưởng chừng như chỉ đang ung dung xem trận pháp, nhưng thực tế, nàng đang nhòm ngó Bộ lão bản không mấy nổi bật rốt cuộc là chạy vào bên trong đó để làm gì thôi.

Nàng thực sự hết sức tò mò về chuyện Bộ lão bản đang định làm?

Thế nhưng cả buổi giờ nàng cũng chẳng thấy Bộ lão bản có động tĩnh gì cả, thế nên nàng cũng đành dành lại sự chú ý cho hư ảnh Thần Long.

.....

Hoàng đế dung nhập linh thức của mình vào trong hư ảnh Thần Long, theo một cách nào đó có thể nói là hoàng đế đã hồi sinh, nhưng dẫu có thế vẫn không thể thay đổi được sự thật rằng ngài đã ra đi. 

Trận pháp này uy lực như thế, nhưng không có cách nào tồn tại lâu dài, cũng vì vậy mà trước khi thực sự biến mất, hoàng đế muốn diệt trừ hết tai họa ngầm trong tương lai.

Có lẽ, Trường Phong Đại Đế sớm đã tính toán đến chuyện này rồi....

Vũ Vương giờ thì đã hoàn toàn quỳ rạp trên mặt đất, trong lòng không ngừng nghĩ đến viễn cảnh mình nằm dưới Long trảo kia. Đối với thứ sức mạnh đó, hắn không thể không phục...

Ô...o....ong!

Một đạo chân khí tràn vào trong người Vũ Vương, khiến hắn co rút không ngừng. Cảm giác đan điền bị một nguồn khí khác trấn giữ hiện lên vô cùng rõ ràng, cứ như là đã bị xiềng xích khóa lại, không thể điều động. 

Trường Phong Đại Đế thực sự phong ấn tu vi của hắn!!!!

Hư ảnh Thần Long lại đảo mắt, dời lên trên người thái tử ở nơi xa.

Toàn thân thái tử nhất thời run lên, trong lòng là mười phần sợ hãi.

Hư ảnh Thần Long nhìn thái tử một hồi xong cũng không nói gì, chỉ thở dài rồi ngoảnh mặt đi chỗ khác.

Tất cả mọi người ngẩn ngơ, thái tử cũng sững sờ.

Rốt cuộc là người có ý gì? Vì sao khi nhìn con, người lại không nói lời nào? 

Cảm xúc của thái tử trở nên ngổn ngang, có lời muốn nói lại chẳng dám nói, khiến gương mặt của hắn bây giờ có chút kì dị.

Bỗng nhiên, Triệu Mộc Sinh vốn yên tĩnh đứng bên thái tử lại tản ra uy áp mạnh mẽ, kim quang tỏa ra khắp Thiên Huyền Môn.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ