Tiếu Tiểu Long đang rất kích động, gò má trắng nõn ửng hồng, khuôn mặt giống như một nữ nhân kiều diễm, khiến người ta không nhịn được ý nghĩ muốn cắn một cái.
Bộ Phương nhìn qua cũng có chút rục rịch, trời ơi! Ta sao có loại nghĩ này chứ?
Bộ Phương lắc đầu, nhanh chóng cắt đứt ý tưởng đáng sợ trong đầu, âm thầm tự nói, tên này không phải phụ nữ! Mình phải chịu được, muôn ngàn lần không thể loạn!
Bộ Phương ngồi đối diện Tiếu Tiểu Long, mặt vẫn không chút biểu tình, điềm nhiên nhìn tên 3D trước mặt lộ ra vẻ quyến rũ.
- Nói cho ta biết! Cơm xào trứng của ngươi cái tuyệt đối không thông thường, ta cảm giác được chân khí trong cơ thể có dấu hiệu đột phá!
Tiếu Tiểu Long run run, hai mắt tỏa ánh sáng lên tiếng hỏi.
Tiếu Tiểu Long là tài tử trứ danh Đế đô, không chỉ giỏi văn, mà còn giỏi võ, dù sao cũng là con của Đại Tướng Quân, một thân tu vi cũng đạt đến nhị phẩm Chiến Sư đỉnh phong, cũng thuộc dạng đầu trong đám nhị thế tổ Đế Đô.
Thế nhưng, khi vừa ăn xong cơm xào trứng, Tiếu Tiểu Long cảm giác chân khí trong cơ thể mình lắng đọng hơn một tháng, một chút động tĩnh cũng không có đột nhiên sôi trào, trực tiếp đề thăng chân khí của hắn, có dấu hiệu đột phá đến tam phẩm Chiến Cuồng!
Đối với tu sĩ, thực lực mới là chủ yếu nhất, một chén cơm xào trứng có thể trợ giúp đột phá, nó có thể so sánh với linh đan diệu dược. Không! Còn giá trị hơn so với đan dược nữa, bởi vì Đan Dược ăn vào miệng, đần độn vô vị, chả có một chút hứng thú, nhưng cơm xào trứng này của Bộ Phương... Là nhân gian mỹ vị.
Vừa ăn ngon, lại vừa trợ giúp đột phá, đây là phúc ân cho tu sĩ!
Một viên nguyên tinh thật sự quá tiện nghi!
- Xin lỗi, do tại hạ thất thố, nhưng tại hạ vẫn rất muốn biết tài liệu nấu món cơm xào trứng này, nếu tại hạ đoán không lầm, trứng này, hẳn không phải trứng thông thường, mùi vị đó, còn cảm giác kia, chắc là trứng của Linh Thú cấp ba, Lôi Bạo Bột cáp.
Tiếu Tiểu Long xuất thân danh môn thế gia, hàm dưỡng cực cao, rất nhanh bình phục kích động trong lòng, hướng về phía Bộ Phương, nói.
Bộ Phương hơi sững sờ, hắn có biết gì đâu, còn tưởng rằng chỉ là trứng gà thông thường.
- Hệ thống, trứng này thật giống như hắn nói sao?
Bộ Phương hỏi hệ thống.
Hệ thống trầm mặc một hồi, sau đó ngữ khí nghiêm túc lên tiếng.
- Phối phương cơm xào trứng phổ thông: trứng, là viên trứng đầu tiên khi Linh Thú cấp ba Lôi Bạo Bột Cáp đẻ ra, ẩn chưa tinh tuý linh khí, sau khi ăn vào, có thể gia tăng chân khí tu sĩ, có xác suất rất cao cho việc trợ giúp tu sĩ đột phá bình cảnh. Còn gạo, được lấy từ Nam Hoang, nơi linh khí nhiều nhất Thanh Phong đế quốc, một năm chỉ thu hoạch một lần, có rất nhiều trợ giúp cho việc tu luyện, hiện tại là cống phẩm trong Hoàng cung Thanh Phong đế quốc. Dầu, được trích luyện từ thân của Nhị Cấp Linh Thú, Thương Sơn Nhục Trư, không ngán không béo, cuối cùng là muối, là tinh phẩm Hải Diêm của Nam Hoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...