Chương 5: Tiếu Yên Vũ

2.1K 243 3
                                    

-Hệ thống ban thưởng: Cơm chiên trứng phiên bản VIP, một mảnh vỡ của thần bếp Sáo Trang.

Thanh âm cao mà lạnh lùng của hệ thống vang lên, nói ra phần thưởng do thu hoạch của Bộ Phương thuộc như lòng bàn tay.

Nhưng sau khi nghe được ban thưởng của hệ thống thì thần sắc kích động trên mặt của Bộ Phương bị đông cứng lại rồi, khuôn mặt từ từ giãn ra, cuối cùng trở thành không biểu tình như trước. VIP có gì khác sao?

Bộ Phương đang hào hứng, vốn cho rằng có thể mở khóa được món ăn mới nhưng không thể ngờ được lại là cơm chiên trứng như cũ, dù cho nó là phiên bản VIP nhưng dù sao nó vẫn là cơm chiên trứng.

- Cơm chiên trứng phiên bản VIP phẩm chất cao hơn cơm chiên trứng bình thường, dùng tài liệu khác, hơn nữa còn thêm một chén nước luộc thịt, người có tu vi thấp hơn Tam phẩm Chiến sư ăn thì không được điểm.

Hệ thống rất nghiêm túc mà nói ra điểm khác của cơm chiên trứng phiên bản vip, Bộ Phương cũng thoáng kinh ngạc một lúc, cũng không cho là đúng, dù sao cũng chỉ là phiên bản vip hơn, có chút khác biệt thì làm sao.

- Cái mảnh vỡ của thần bếp Sáo Trang là vật gì?

_Mảnh vỡ thần bếp Sáo Trang: Thu thập được nhiều khối thần bếp Sáo Trang có thể đúc thành thần bếp Sáo Trang, là đồ làm bếp mà trước mắt ký chủ cần dùng, nó là đồ làm bếp bình thường nhất.

Thần bếp Sáo Trang, nghe giống như rất mạnh vậy! Con mắt của Bộ Phương thoáng nháy một cái, trên khuôn mặt không biểu tình kia lại hiện ra một vòng tươi cười.

Trong thực đơn của quán ăn bất tri bất giác nhiều thêm một món ăn, mà ở sau nó cũng có ghi yết giá.

Cơm chiên trứng phiên bản VIP, giá bán mười miếng nguyên tinh.

- Với tư cách là một thiếu niên muốn trở thành thần bếp đứng đầu chuỗi thực vật của thế giới huyền huyễn, làm sao lại làm những mục tiêu ngắn hạn được? Nhiệm vụ của hệ thống: Thỉnh ký chủ trong một tuần đạt được lợi nhuận một trăm nguyên tinh cùng một ngàn kim tệ.

Hệ thống rất nghiêm túc ra nhiệm vụ cho Bộ Phương.

Một vòng là bảy ngày, trong bảy ngày phải có lợi nhuận một trăm kim tệ đồng nghĩa yêu cầu phải bán được 100 chén cơm chiên trứng bình thường, hoặc là mười chén cơm chiên trứng phiên bản VIP rồi, mà nếu lợi nhuận là một ngàn kim tệ thì tức là yêu cầu phải bán được mười chén rau xào hoặc là mì khô...

- Hệ thống, ngươi chính là muốn ép buộc ta, cho tới hôm nay mới bán được một chén cơm chiên trứng, ngươi lại muốn ta trong bảy ngày bán được 100 chén cơm chiên trứng bình thường... Không bằng ngươi cạo chết ta đi.

Bộ Phương bi phẫn kháng nghị với hệ thống.

Nhưng hệ thống vẫn lạnh lùng như cũ, nói cho Bộ Phương một lời an ủi.

- Vì để trở thành thần bếp đứng đầu chuỗi thực vật của thế giới huyền huyễn thì ngươi không được sợ hãi bất cứ khó khăn gì, tất cả gian nan sẽ trở thành hòn đá lót đường cho ngươi, nếu bước qua được nó thì ngươi có thể ngạo thị thiên hạ!

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ